สาวผมทอง เนียนซ่อนเงินทอน อ้าง พนง.ร้านดังทอนเงินไม่ครบ

สังคม

สาวผมทอง เนียนซ่อนเงินทอน อ้าง พนง.ร้านดังทอนเงินไม่ครบ

โดย

1 ธ.ค. 2563

1.1K views

นนทบุรี-สาวผมทองเนียนหนีบซ่อนเงินทอน โยนเงินทอนลงพื้น ก่อนบอกพนักงานร้านว่าทอนเงินไม่ครบ เมื่อพนักงานจะเปิดกล้องวงจรปิดดู บอกอุ้ยทำเงินตก พบในวันเดียวกันไปก่อเหตุซ้ำ

วันที่ 30 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรับแจ้งว่า มีสาวแต่งตัวดี ออกก่อเหตุอาละวาดร้าน KFC และร้านสะดวกซื้อ ในพื้นที่อำเภอปากเกร็ด คืนเดียวเข้าไปหลายร้าน จนพนักงานผวา ฝากเตือนให้ระวัง เกรงจะตกเป็นเหยื่อ จนตัวเองต้องเดือดร้อน ถูกตัดเงินเดือน โดยหากเจอลูกค้าบอกทอนเงินไม่ครบ ให้ตรวจสอบอย่างละเอียดหรือเปิดกล้องวงจรปิด เพื่อกันถูกโกงเงิน

โดยจุดแรกที่เกิดเหตุคือ ที่ร้าน KFC ปากทางเข้าเมืองทองธานี ถ.ติวานนท์ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พบภาพจากกล้องวงจรปิดของร้าน เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 29 พ.ย. มีหญิงสาว อายุราว 30 ปี ผมสีทอง คาดแมสก์ปิดปาก แต่งตัวดี เข้ามาทำทีขอซื้อไก่วิงซ์แซ่บ ราคา 50 บาท แล้วให้แบงค์ 1,000 บาท กับพนักงาน

เมื่อได้รับเงินทอนแล้ว 950 บาท หญิงดังกล่าวรีบโยนแบงค์ 500 ลงพื้น ก่อนบอกพนักงานว่าทอนเงินไม่ครบ พนักงานสาวยืนยันว่าครบ จนเกิดการโต้เถียงกันขึ้น จนมีพนักงานชายเข้ามาสอบถาม และบอกว่าจะเปิดกล้องวงจรปิดให้ดู หญิงคนนี้จึงรีบก้มลงหยิบแบงค์ 500 ที่พื้น แล้วบอกว่าเงินหล่น ก่อนทำทีโมโหขอเงินคืน และเดินออกจากร้านไปโดนไม่ซื้อของ

ส่วนจุดที่สองในคืนวันเดียวกัน เป็นร้าน มินิ บิ๊กซี ภายในซอยวัดกู้ ถ.สุขาประชาสรรค์ 1 อ.ปากเกร็ด ภาพจากกล้องวงจรปิด เป็นหญิงคนเดียวกันกับที่ไปร้าน KFC ทำทีเข้าไปซื้อสินค้าราคา 60 บาท แล้วให้เงินพนักงาน 40 บาท ทางพนักงานสาวจึงแจ้งว่าเงินไม่พอ หญิงสาวจึงหยิบแบงค์ 1,000 ส่งให้

เมื่อพนักงานทอนเงินให้ 940 บาท จึงใช้พฤติกรรมเดิม โยนแบงค์ 500 ลงพื้นทันที ระหว่างที่พนักงานเผลอ แล้วบอกทอนเงินขาด พนักงานสาวยืนยันว่าครบ และจะขอเปิดกล้องให้ลูกค้าดู หญิงดังกล่าวจึงรีบก้มลงหยิงแบงค์ 500 พร้อมกล่าวว่าเงินหล่นที่พื้น ก่อนหยิบของที่ซื้อรีบเดินออกจากร้านไปทันที

ชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/-XLb6lhhOb8

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ