พ่อแม่น้องชมพู่ทุกข์ระทม ลูกตายซ้ำชาวเน็ตตราหน้าเป็นคนฆ่า วันนี้ไม่ทนขอเดินหน้าเอาผิดฟ้องหมิ่นคนด่า

สังคม

พ่อแม่น้องชมพู่ทุกข์ระทม ลูกตายซ้ำชาวเน็ตตราหน้าเป็นคนฆ่า วันนี้ไม่ทนขอเดินหน้าเอาผิดฟ้องหมิ่นคนด่า

โดย

30 พ.ย. 2563

24.3K views

รายการโหนกระแส พูดคุยกับนางสาวิตรี วงศ์ศรีชา พร้อมนายอนามัยวงศ์ศรีชา พ่อแม่น้องชมพู่ และนรินทร์ หลาบโพธิ์ กรณีถูกผู้ไม่หวังดีกล่าวหาว่าเป็นคนฆ่าน้องชมพู่ เตรียมหลักฐานฟ้องหมิ่นประมาท
โดยทั้ง 3 คน เดินทางมายังช่อง 3 นำหลักฐานมาร้องทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม เพื่อให้ดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ไม่หวังดีกล่าวหาว่า พ่อกับแม่ และน้าแต เป็นคนฆ่าน้องชมพู่
นอกจากนี้ได้เผยชีวิตหลังสูญเสียลูกและหลานสาวเป็นเวลา 7 เดือน ถูกกล่าวหาและเชื่อมโยงว่าเป็นคนฆ่าน้องชมพู่ โดนด่าหยาบคาย ลูกสาวคนโตก็โดนเพื่อนล้อ อาชีพค้าขายก็โดนผลกระทบ เพราะคนเข้าใจผิดว่าเป็นคนร้าย
นางสาวิตรีเผยในรายการว่า ขณะที่เดินทางมาร้องกับทนายสงกาญ์ มีผู้ไม่หวังดีโทรศัพท์เข้ามาด่าหยาบคาย สิ่งที่เกิดขึ้นนอกจากทำให้เสียสุขภาพจิตแล้ว ยังกระทบต่ออาชีพที่ต้องไลฟ์ขายของผ่านเฟซบุ๊ก ซึ่งมีผู้เข้าใจผิดว่าตนเป็นคนฆ่าน้องชมพู่ ลูกสาวแท้ๆ ของตัวเอง ตอนนี้มีการรวมรวมคอมเม้นท์ที่กล่าวหาตน และหลักฐานต่างๆ เพื่อดำเนินคดีกับบุคล 3 กลุ่มด้วยกัน ทั้งผู้ที่โพสต์ด่า ยูทูบเบอร์ที่ไลฟ์สดใส่ร้าย และคนที่เข้ามาด่าในเฟซบุ๊กของตนเอง โดยไม่ขอยอมความเด็ดขาด
และทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ ร่วมพูดคุยและให้ข้อมูลความช่วยเหลือเรื่องของข้อกฎหมาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ