คุยประเด็น 'เจ๊อ๋อ' ร่วมงานศพ 'เสี่ยเต้ย' ร่ำไห้เปิดโลงพูดลา เลิกตามฉันได้แล้ว - โหนกระแสแต่เช้า

สังคม

คุยประเด็น 'เจ๊อ๋อ' ร่วมงานศพ 'เสี่ยเต้ย' ร่ำไห้เปิดโลงพูดลา เลิกตามฉันได้แล้ว - โหนกระแสแต่เช้า

โดย

29 พ.ย. 2563

5.4K views

โหนกระแสแต่เช้า ตีแผ่กระแสที่แรงที่สุดในสังคม กับ หนุ่ม กรรชัย, พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต และ สงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์... ในประเด็น น.ส.วรรณลี ปัญญาใส อายุ 48 ปี หรือ เจ๊อ๋อ 90 ล้าน ไปร่วมงานศพ นายสมภาร สุรัญกุล อายุ 41 ปี หรือ เสี่ยเต้ย อดีตสามี 
โดย เจ๊อ๋อ ร่ำไห้เคาะโลงศพ บอกว่า เต้ย ขออุทิศส่วนบุญส่วนกุศลที่ฉันทำมาให้แก่เธอผู้เดียว ฉันรักเธอนะ ขอให้ดวงวิญญาณของเธอไปอย่างสงบ ฉันไม่อยากจองเวรจองกรรมต่อกัน เราจบกันแล้ว ชีวิตของเราไม่มีอะไรต่อกันแล้ว ขอให้ชีวิตของเธอเจอภพภูมิที่ดี เกิดชาติหน้าขอให้เธอแต่สิ่งที่สวยงาม ฉันอโหสิกรรมให้เธอ เธอก็อโหสิกรรมให้ฉันด้วย 
ต่อมา เจ๊อ๋อ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนเต้ยตาย เขาก็พูดว่าหากตายไปก็จะตามไปตลอด ซึ่งตอนนี้เขาก็อยู่ข้างๆ สำหรับเรื่องมรดกของเต้ยขอปล่อยให้เป็นหน้าที่ตามกฎหมาย หากพินัยกรรมของเต้ยไม่ได้ระบุชื่อผู้รับผลประโยชน์เป็นลูกบุญธรรม ก็ไม่เป็นไรเพราะพี่ก็มีของพี่ที่สามารถดูแลได้ ส่วนตนเองคงไม่ไปร่วมรับฟังด้วย แต่จะส่งทนายความไป
ช่วงก่อนนำศพขึ้นเมรุ ญาติได้เปิดโลงศพให้เห็นหน้าผู้วายชนม์เป็นครั้งสุดท้ายและรดน้ำมะพร้าวหน้าศพ ปรากฏว่า เจ๊อ๋อขอเดินมาดูหน้าศพอดีตสามีเป็นครั้งสุดท้ายด้วย พร้อมกล่าวต่อหน้าศพเสี่ยเต้ยว่า เลิกตามฉันได้แล้ว ฉันรักเธอเหมือนเดิมแต่ว่าเราไปกันไม่ได้ เราต้องจบฉันรักเธอเหมือนเดิม เลิกตามฉันไม่ต้องตามแล้ว ฉันจะดูแลลูกให้ดีที่สุด หลับให้สบายนะที่รัก เธอไปอยู่ของเธอ
เราอาจจะทำบุญมาด้วยกันแค่นี้นะเต้ย เราเคยพูดกันว่าฉันจะไปก่อนเธอใช่ไหม เพราะฉันอายุมากกว่าเธอ แต่ทำไมเธอไปก่อนฉันล่ะ ฉันขอให้เธอไปสู่สุคตินะเต้ย ฉันรักเธอเหมือนเดิมโชคดีนะเต้ย เราจะไม่เจอกันอีกแล้ว เราไม่เจอกันที่ร้านข้าวต้มอีกแล้ว
ทางญาติ ๆ เห็นเจ๊อ๋อร้องไม่หยุด จึงรีบนำออกจากโลงศพและรีบพากลับก่อน ระหว่างจูงแขนเจ๊อ๋อเดินทางกลับนั้น เจ๊อ๋อได้เกิดอาการร้องไห้หนักจนฟิวส์ขาด ร้องระบายต่อว่าหน้าเมรุที่ญาติๆ กำลังเตรียมฌาปนกิจเสี่ยเต้ย ว่า ขอพูดหน่อยได้ไหม คนใจดำ อยากได้เงินก็ให้ 30 ล้าน แล้วทำไมไม่อยู่ใช้เงิน อยากจะได้อะไรเมียจัดให้หมด เมียทำให้หมดทุกอย่างเพราะรัก อยากให้วัดเป็นวัดใหม่ก็ทำให้ ก่อนคนใกล้ชิดเจ๊อ๋อจะรีบพากลับก่อน ท่ามกลางความตกตะลึงของผู้ร่วมงานจำนวนมาก
จากนั้นญาติ ๆ ได้นำศพเสี่ยเต้ยขึ้นเมรุเผา อย่างไรก็ตามเรื่องการเปิดพินัยกรรมเสี่ยเต้ยนั้น ญาติระบุกับผู้สื่อข่าวว่า คงจะเปิดหลังเก็บกระดูก ทำบุญแจกข้าวให้เสร็จก่อน และยังไม่รู้ว่าวันไหนจะเปิดตู้เซฟ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ