แผนซ้อนแผน!! สาวยอมเป็นเหยื่อจับโรคจิตสุ่มแอบถ่ายห้องน้ำปั๊ม ตร.เตรียมส่งฟ้องศาล-เอาตัวไปบำบัด

สังคม

แผนซ้อนแผน!! สาวยอมเป็นเหยื่อจับโรคจิตสุ่มแอบถ่ายห้องน้ำปั๊ม ตร.เตรียมส่งฟ้องศาล-เอาตัวไปบำบัด

โดย

27 พ.ย. 2563

3.8K views

นนทบุรี-คืบหน้า หนุ่มแอบถ่ายสาวในห้องน้ำ ผกก.เผยเตรียมส่งฟ้องศาล เพื่อนำตัวไปบำบัด
จากกรณีสาวถูกแอบถ่ายภายในห้องน้ำของปั๊มน้ำมันเเห่งหนึ่งย่าน ถ.บางกรวยไทรน้อย ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จนต้องเข้าแจ้งความ สุดท้ายสาวพร้อมแฟนหนุ่มมาดักจับหนุ่มโรคจิต จนพบตัวมาป้วนเปี้ยนอีกเลยทำทีเข้าห้องน้ำพร้อมตั้งกล้องเตรียมถ่าย หนุ่มโรคจิตหลงกลเดินตามเข้าไปก่อเหตุแอบถ่ายเหมือนเดิม เหยื่อสาวร้องตะโกนให้คนช่วย ก่อนที่แฟนหนุ่มและพลเมืองดีจะช่วยกันจับตัวและรุมประชาทัณฑ์ ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมารับตัวไปดำเนินคดี
พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก. สภ.บางบัวทอง เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าตนเองมีความชื่นชอบ มีความผิดปกติทางด้านจิตใจที่จะไปถ่ายเก็บไว้ดู ไว้สำเร็จความไคร่แก่ตนเอง ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาข่มเหงรังแกประชาชน ความผิดนี้เป็นความผิดวรรค 2 มีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 1 เดือน ปรับไม่เกิน 10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ 
(27พ.ย.63) เช้านี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวผู้ต้องหาไปฟ้องศาลแขวงจังหวัดนนทบุรี เพื่อให้ศาลส่งตัวไปบำบัดและรักษา หรือควบคุมประพฤติ เพื่อไม่ให้เขาพัฒนาไปกระทำความผิดที่เกี่ยวกับเพศที่มันเสียหายมากกว่านี้ จึงต้องขออำนาจศาลสั่งส่งตัวไปบำบัด ไปรักษา ฝากถึงคนที่ชอบถ่ายอยากให้เลิกถ่าย มันเป็นสิ่งที่ไม่ดี เป็นการรบกวนเวลาที่คนอื่นทำธุระส่วนตัว ถ้าทำไปถึงขณะถ่ายภาพได้เวลาที่ผู้หญิงเขาปฏิบัติการได้จะมีความผิดในฐานอนาจารซึ่งอัตราโทษสูงมากกว่านี้ อยากให้ยกเลิกความคิดและมาดูอย่างอื่น ใครที่มีอาการก็ให้ไปรักษาไปบำบัดจะได้อยู่ร่วมกับสังคมโลกอย่างมีความสุขได้
นางสาวปนุช เวชกามา อายุ 55 ปี แม่บ้านปั้มน้ำมันเกิดเหตุเปิดเผยว่า ดีใจมากที่จับหนุ่มโรคจิตภัยสังคมรายนี้ได้ เคยเห็นหนุ่มโรคจิตรายนี้มาบ่อย อยากให้คนมาใช้ห้องน้ำดูแลตัวเองด้วย เพราะช่วงกลางคืนจะไม่มีแม่บ้าน ทางปั้มเองก็บริการดูแลลูกค้าอยู่แล้วตามปกติทุกวัน
ส่วนคนขับแท๊กซี่สาว ที่มาใช้บริการห้องน้ำที่ปั้มแห่งนี้ประจำ กล่าวว่า อยากจะฝากเตือนไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชายเวลาเข้าห้องน้ำให้ดูนิดนึง บางครั้งมันจะมีเหมือนเขาเจาะรูประมาณนี้ ให้ระวังและดูดีๆ ให้เลือกห้องน้ำที่ไม่เข้าไปลึกมากเพื่อความปลอดภัยของตัวเอง เพราะตนก็ใช้บริการห้องน้ำเป็นประจำ ยิ่งช่วงกลางคืนต้องระวังแต่กลางวันก็ควรระวังด้วย ควรดูซ้ายดูขวาให้มันปลอดภัยก่อน ตนรู้สึกดีใจที่จับเขาได้เพราะจะเพิ่มความปลอดภัยให้เรา แต่มันอาจจะไม่ใช่มีแค่คนนี้อาจจะมีอีกเมื่แอไหร่ เป็นใคร เวลาไหน เราก็ต้องดูแลตัวเองทุกครั้งที่เข้าห้องน้ำ
ชมผ่า่นยูทูบhttps://youtu.be/zDDCugyW9iU

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ