กล้องจับชัด สาวสวยในคราบโจร ทำเนียนเป็นลูกค้ามาซื้อทอง ก่อนแอบฉกตอน พนง.เผลอ

สังคม

กล้องจับชัด สาวสวยในคราบโจร ทำเนียนเป็นลูกค้ามาซื้อทอง ก่อนแอบฉกตอน พนง.เผลอ

โดย

27 พ.ย. 2563

4.5K views

เมื่อวานนี้ (26 พ.ย.) สมาชิกเฟซบุ๊ก Naputsawan Nuch โพสต์ภาพนิ่ง คลิปวงจรปิด พร้อมข้อความว่า “ช่วยแชร์กันทีจ้า  #ลูกค้าคนนี้ขโมยทองจากทางร้านไป  มีการเตรียมการมาอย่างดี ไม่มีท่าทีพิรุธอะไรเลย  ใครเคยพบเห็นหรือรู้จักรบกวนติดต่อกลับมาทีนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ”

โดยพบว่า ร้านที่เกิดเหตุ เป็นร้านทองแห่งหนึ่งในเขตหนองจอก ในวงจรปิดนั้นบันทึกภาพ หญิงสาวคนหนึ่งอายุประมาณ25-30 ปี รูปร่างสูง ผมยาวและมีหน้าตาสวย ใส่แมสสีดำ ลงจากรถตู้โดยสาร มาลงหน้าร้านทอง จากนั้นก็เดินเข้ามาในร้าน บอกพนักงานต้องการซื้อสร้อยทองข้อมือ น้ำหนักประมาณ 1-2 บาท

โดยหญิงสวยในคราบโจรรายนี้ ไม่ได้มีท่าทางพิรุธว่าจะเป็นคนร้าย ไม่มีอาวุธและพูดจาสุภาพ พนักงานร้านก็นำถาดสร้อยข้อมือมาให้เลือกลาย ระหว่างนั้นหญิงรายนี้ก็บอกให้พนักงานขาย หยิบสร้อยลายอื่นในตู้โชว์มาให้ ช่วงจังหวะนี้ เห็นได้ชัด หญิงรายนี้ ก็ใช้มือข้างซ้าย แอบหยิบสร้อยข้อมือในถาด ออกมาและค่อยๆเอาใส่กระเป๋ากางเกง ใช้เวลาเพียงเสี้ยวนาที

จากนั้นพนักงานขายก็เอาทองมาลองหญิงรายนี้สวมใส่ โดยที่ไม่มีท่าทีพิรุธใดๆทั้งสิ้น และไม่ได้ซื้อทอง ก่อนจะเดินออกจากร้านแบบใจเย็น เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่พอพนักงานขายนำทองไปเก็บกลับพบว่าทองหายไป1เส้น จึงมาเปิดกล้องวงจรปิดตรวจสอบ

เบื้องต้น ได้แจ้งความที่ สน.หนองจอก และแชร์ภาพและข้อความผ่านทางโซเชียล หาเบาะแสจับกุมหญิงรายนี้ ซึ่งเกรงว่าหญิงรายนี้ อาจจะไปก่อเหตุลักษณะเดียวกันกับร้านทองอื่นๆอีก เพราะด้วยภาพลักษณ์และท่าทางต่างๆไม่มีพิรุธหรือสงสัยว่า จะเป็นโจร

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/0HHQ0BSb0pc

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ