'อนันดา' เผยอาการหลังผ่าตัดเท้าดีขึ้น แต่ต้องซ่อมเรื่อยๆ ส่วนแฟนสาวแซวหนักบอกให้เกษียณ

บันเทิง

'อนันดา' เผยอาการหลังผ่าตัดเท้าดีขึ้น แต่ต้องซ่อมเรื่อยๆ ส่วนแฟนสาวแซวหนักบอกให้เกษียณ

โดย

27 พ.ย. 2563

762 views

พระเอกหนุ่ม ‘อนันดา เอเวอริ่งแฮม’ กับอาการหลังเข้ารับการผ่าตัดที่เท้าข้างขวา จากอุบัติเหตุมอร์เตอร์ไซค์คว่ำ เมื่อ 10 ปีก่อน ซึ่ง ‘อนันดา’ ได้ตัดสินใจเข้าผ่าตัดเมื่อช่วงโควิดที่ผ่านมา 
ล่าสุด ‘อนันดา’ ก็บอกว่าแม้อาการหลังผ่าตัดจะดีขึ้น แต่ก็ยังมีอาการเจ็บอยู่ ยังต้องไปหาหมอเช็คอาการอยู่เรื่อยๆ และยังมีปัญหาจุกจิกตามมาอีกหลายอย่าง เพราะจากอาการบาดเจ็บที่เท้า เมื่อ 10 ปีก่อน ก็เริ่มส่งผลมาที่เข่า รวมถึงหมอนรองกระดูกที่หลัง ก็มีความเสื่อมลง ก็เลยต้องซ่อมแซมและบูรณะอยู่เรื่อยๆ  
ซึ่ง ‘อนันดา’ ทำใจไว้ตั้งแต่ตอนผ่าตัดครั้งแรก เมื่ออายุประมาณ 25 -26 ว่าคงไม่กลับมาหายดี 100 เปอร์เซ็นต์ ตอนนั้นคุณหมอถึงขั้นบอกก่อนผ่าตัดด้วยซ้ำว่า อาจจะต้องตัดนิ้วเท้าทิ้ง ซึ่งตนเองก็ได้เซ็นยินยอมให้ตัดนิ้วเท้าไว้แล้วด้วย แต่ก็โชคดีที่ไม่ถึงขนาดต้องตัด  ซึ่งตอนนี้ก็ยังอยู่ในช่วงของการฟื้นฟู และเวลารอทำกายภาพบำบัด ก็อาจจะต้องใช้เวลาเป็นปีๆ ในการรักษา
ถามว่าที่ผ่านมา คุณแฟน ดูแลดีมั้ย ‘อนันดา’ ก็บอกว่าเค้าดูแลดี และชอบพูดแซวให้ตนเองเกษียณได้แล้ว เดี๋ยวเค้าจะดูแลเอง  ซึ่ง ‘อนันดา’ ก็บอกว่าตนเองก็ไม่มายด์นะ ตนเองสามารถอยู่บ้าน เป็นพ่อบ้านที่ดีได้ แต่ก็ยืนยันว่าแม้ร่างกายจะไม่เต็มร้อย แต่อวัยวะทุกส่วนยังใช้การได้ตามปกติ ยังไม่ได้พิการขนาดนั้น
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/sckg7FHq-x0

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ