อุกอาจ 11 โจ๋รุมยำผู้รับเหมาดับต่อหน้าพ่อพิการ สลด! ทำได้เพียงนั่งขอชีวิตลูก ปมเหตุทะเลาะใช้หม้อไฟเดียวกัน

สังคม

อุกอาจ 11 โจ๋รุมยำผู้รับเหมาดับต่อหน้าพ่อพิการ สลด! ทำได้เพียงนั่งขอชีวิตลูก ปมเหตุทะเลาะใช้หม้อไฟเดียวกัน

โดย

26 พ.ย. 2563

15.3K views

กรณีมีคคลิปวงจรปิดที่นายสันติ เกิดแดง อาชีพรับเหมาก่อสร้าง ซึ่งใส่กางเกงยีนส์ ถอดเสื้อ ถือมีด ส่วนชายอีกคนที่ยืนข้างกัน ซึ่งเป็นน้องชายของนายสันติ ถือปืนปลอม กำลังมีปากเสียง กับกลุ่มคู่กรณี ซึ่งเป็นคนงานก่อสร้างและวัยรุ่นที่อยู่ละแวกแคมป์คนงานก่อสร้าง ในจังหวัดนนทบุรี 
โดยนายสันติ ได้ทิ้งมีด วิ่งเข้าไปหากลุ่มคู่อริและชกต่อยกัน  ต่อมานายสันติ ได้ฝ่าหนีออกมาจากวงล้อม เพราะถูกแทงที่ท้อง และวิ่งหนีเข้าไปในบ้าน แต่ถูกกลุ่มคู่อริอย่างน้อย 3-4 คน ตามเข้ามารุมกระทืบซ้ำ ต่อหน้าพ่อของนายสันติ ซึ่งเป็นอัมพฤก ซึ่งพ่อของนายสันติ ได้ตะโกนร้องขอชีวิตลูกชาย แต่กลุ่มคู่อริก็ไม่ฟัง ยังรุมกระทืบนายสันติจนสลบ ต่อหน้าลูกสาวของนายสันติทั้ง 2 คนด้วย
จากนั้นทางครอบครัวได้นำตัวนายสันติส่งโรงพยาบาลแต่สุดท้ายเสียชีวิต เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 พฤศิจกายนที่ผ่านมา ผ่านไป 2 วัน ตำรวจ สภ.บางแม่นาง จับกุมผู้ก่อเหตุ ได้ 5 คน หนึ่งในนั้นคือนายอ่อน สิงห์แก้ว เป็นคนงานก่อสร้างในบริเวณดังกล่าว และนำตัวไปค้นหามีดที่ใช้แทงซึ่งพบว่าอยู่ใต้ต้นมะม่วง  
โดยปมเหตุของเรื่องนี้ มาจากที่ ทั้ง 2 ฝ่ายเคยมีปากเสียงกันมาหลายครั้ง ทั้งเรื่องแบ่งแนวเขตพื้นที่หน้าบ้าน รวมถึงกลุ่มคนงานก่อสร้างได้มาใช้มิเตอร์น้ำไฟของนายสันติ เพื่อตั้งวงดื่มเหล้าตอนกลางคืน ทำให้นายสันติไม่พอใจเพราะต้องจ่ายค่าไฟเพิ่ม 
ต่อมารองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ยืนยันว่า ตำรวจออกหมายจับผู้ก่อเหตุ ตามพยานหลักฐานที่เห็นในกล้องวงจรปิด ที่เห็นว่ามีใครทำร้ายผู้ตาย ทั้งที่หน้าบ้าน และ ในบ้าน ซึ่งตอนนี้จับได้แล้ว 5 คน และเตรียมออกหมายจับเพิ่มอีก 2 คน
ล่าสุดวันที่ 26 พ.ย. รายการโหนกระแสได้สัมภาษณ์เปิดใจครอบครัวของผู้เสียชีวิตถึงปูมเหตุที่ก่อให้ความสูญเสียขึ้น  พร้อมด้วย ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล รองประธานคณะกรรมการสิ่งแวดล้อม สภาทนายความ ร่วมพูดคุยในส่วนของคดีความ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ