แฉไลฟ์โค้ชหญิงตุ๋นซื้อแบงค์ปลอม อ้างพลังจักรวาลเรียกเงินได้ - เจ้าตัวโทรโต้กลางรายการ รับได้แรงบันดาลใจจาก 'โดเรม่อน'

สังคม

แฉไลฟ์โค้ชหญิงตุ๋นซื้อแบงค์ปลอม อ้างพลังจักรวาลเรียกเงินได้ - เจ้าตัวโทรโต้กลางรายการ รับได้แรงบันดาลใจจาก 'โดเรม่อน'

โดย

23 พ.ย. 2563

48.3K views

จากรณีที่ผู้เสียหายรวมตัว แฉครูสิตาไลฟ์โค้ชชื่อดัง อ้างถูกหลอกให้ซื้อแบงค์ปลอม ซึ่งเป็นพลังจักรวาลเรียกเงินให้ร่ำรวย พบมีเหยื่อถูกหลอกนับล้านบาท
โดยไลฟ์โค้ชหญิง หลอกให้ทำธุรกิจซื้อแบงค์ปลอม โดยอ้างว่าหากซื้อธนบัตรปลอมแล้วจะทำให้ชีวิตมีความสุข มีเงินทองไหลมาแบบไม่ขาดสาย  โดยครูสิตาจะพูดในลักษณะให้กำลังใจ และมีวิธีทำให้พ้นทุกข์โดยอาศัยพลังจักรวาล รวมถึงจะทำให้สามารถร่ำรวยได้ เห็นว่าพูดจาน่าเชื่อจากนั้นจึงสมัครเป็นสมาชิกและซื้อสินค้าของครูสิตา ไม่ว่าจะเป็นน้ำหอม กระเป๋า ลิปสติก เพราะครูสิตาบอกว่า จะช่วยส่งเสริมบารมีและดึงดูดเงิน 
ต่อมา แอดมินเพจ ครูสิตา พรสวรรค์ ปั้นเองได้ กฎแรงดึงดูด กฎจักรวาล ชี้แจงยืนยันว่า ไม่ได้หลอกขายแบงค์ปลอม อย่างที่ถูกกล่าวหา และไม่รู้เรื่องดังกล่าว แต่ยอมรับว่า เคยบอกให้เอาแบงค์กาโม่ มาใส่ในกระเป๋าเงิน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ ส่วนผู้เสียหายรายใดยืนยันว่า ซื้อแบงค์ปลอมมาจากครูสิตา ให้เอาหลักฐานมายืนยัน และครูสิตา ก็อยุ่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน อาจเตรียมฟ้องกลับบุคคลที่ทำให้เสียชื่อเสียง 
ล่าสุดวันที่ 23 พ.ย. รายการโหนกระแสได้สัมภาษณ์เปิดใจ ตัวแทนกลุ่มผู้เสียหายถึงประเด็นดังกล่าว รวมถึงโทรสัมภาษณ์สดกลางรายการกับ ครูสิตาไลฟ์โค้ชชื่อดัง 

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ