พลังสาวพลัสไซส์ พลิกเหลื่อมล้ำให้เป็นเท่าเทียม วงการกีฬายอมรับ แบรนด์เสื้อผ้าเปิดใจให้เป็นพรีเซนเตอร์

กีฬา

พลังสาวพลัสไซส์ พลิกเหลื่อมล้ำให้เป็นเท่าเทียม วงการกีฬายอมรับ แบรนด์เสื้อผ้าเปิดใจให้เป็นพรีเซนเตอร์

โดย

23 พ.ย. 2563

2.8K views

สปอร์ตกูรูคืนนี้... ช่วงกูรูเล่าลึก พาไปดูเรื่องของ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นลีกยอดนิยมของโลก แอพพลิเคชั่นพนันฟุตบอลที่ถูกต้องตามกฎหมายของอังกฤษ ได้ทำการสำรวจของแฟนฟุตบอลแต่ละทีมในพรีเมียร์ลีก ว่าแฟนบอลทีมไหนฟันเฟื่อนเกินเลย หรือเพ้อเจ้อมากที่สุด โดยผลสำรวจออกมาว่าอันดับ 1 คือ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และอันดับ 2 คือ ลิเวอร์พูล
ช่วงกูรู อินไซด์ พาไปดูเรื่องราวของสาวกโซเชียล ซึ่งในวันนี้ (23 พ.ย.63) โพสต์บุ๊ก และอินสตาแกรม จะประกาศเป็นลายลักษณ์อักษรว่า ผู้หญิงสามารถโพสต์รูปเปลือยท่อนบนได้ เดิมทีผู้หญิงสามารถโพสต์ภาพแบบนี้ได้โดยต้องใช้มือปิดส่วนสงวนไว้ แต่ยังเป็นแค่คำอนุญาตหรือธรรมเนียมปฏิบัติแบบไม่มีลายลักษณ์อักษร
ซึ่งที่มาของการที่ต้องมีการประกาศเป็นลายลักษณ์อักษรมาจากสาวพลัสไซส์ที่ลงภาพลักษณะดังกล่าวกลับโดนลบ แต่กรณีเป็นที่เป็นสาวสวยหุ่นดีโพสต์บ้างกลับไม่เจอปัญหาอะไร จนเกิดการเคลื่อนไหวของเหล่าสาวร่างใหญ่จนได้รับการยอมรับจากวงการกีฬา รวมถึงแบรนด์เสื้อผ้า และโซเชียลมีเดียต่างๆ 
ช่วงกอล์ฟกูรู สอนเทคนิคการเล่นลูกพิทช์ข้างกรีน พร้อมสอนพิทช์อย่างไรให้ลูกตกแล้วหยุดเกาะบริเวณข้างธง ปัจจัยสำคัญคือก่อนพิทช์ต้องสังเกตกรีนก่อนให้ดีว่ามีลักษณ์เป็นอย่างไรบ้าง
จบท้ายที่ช่วงโหดบ้างฮาบ้าง พาไปดูเหตุการณ์แปลกๆ ฮาๆ ในกีฬาฟุตบอล 

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ