เหยื่อถูกรุมทำร้ายสาหัส โต้ไม่รู้จักแก๊งวัยรุ่นจอมทอง แม่พาเข้าแจ้งความเร่งล่าเอาผิดคู่กรณี

อาชญากรรม

เหยื่อถูกรุมทำร้ายสาหัส โต้ไม่รู้จักแก๊งวัยรุ่นจอมทอง แม่พาเข้าแจ้งความเร่งล่าเอาผิดคู่กรณี

โดย

22 พ.ย. 2563

2.7K views

เชียงใหม่ - ผู้ปกครอง 2 นศ.ที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้าย สาหัสเข้าแจ้งความ ยืนยันเอาเรื่องคู่กรณีให้ถึงที่สุด
กรณีชาวบ้านบันทึกคลิบวิดีโอขณะที่กลุ่มวัยรุ่น นับ 10 คนมีอาการมึนเมาก่อเรื่องชกต่อยกับคู่อริ ที่หน้าร้านขอบสนาม บริเวณถนนหลวงหมายเลข 1009 จอมทอง-ดอยอินทนนท์ หรือปากทางขึ้นดอยอินทนนท์ ทั้งนี้ในคลิปชาวบ้านได้ระบุว่าให้ถ่ายรูปทะเบียนรถกระบะอีซูสุ สีเขียว ที่คนขับกำลังขับออกจากจึกเกิดเหตุโดยมีคนอยู่เต็มหลังกระบะ พร้อมกันนี้มีรถจักรยานยนต์ขับหนีตามไป ซึ่งชาวบ้านระบุว่าเป็นรถต้องสงสัยที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาท ที่บริเวณดังกล่าว
ล่าสุดนางศิริรัตณ์ ออแก้ว ผู้ปกครองน้องมาร์ค ที่ถูกรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส พร้อมด้วยนายศรีทน พัลวันผู้ปกครองน้องอาร์ ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จอมทอง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ทำร้ายน้องทั้งสอง ได้รับบาดเจ็บ ส่วนอาการของน้องมาร์ค ตอนนี้สาหัสยังไม่รู้สึกตัวรักษาตัวอยู่ที่ห้องอซียู โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ส่วนน้องอาร์ถูกมีดฟันด้านหลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลจอมทอง
ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่าก่อนเกิดเหตุวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวได้มีเรื่องชกต่อยกับคู่อริที่หน้าร้านขอบสนาม ปากทางขึ้นดอยอินทนนท์ ก่อนจะขับรถหนีออกไป ชาวบ้านเล่าว่าหลังจากนั้นมีเหตุทำร้ายชาวบ้านบริเวณใกล้กับปั๊มน้ำมัน ปตท. และมีกลุ่มวับรุ่นรุมทำร้ายน้องมาร์ค กับน้องอาร์ ห่างจากหน่วยบริการประชาชน สภ.จอมทอง ต.ข่วงเปา บ้านห้วยน้ำดิบ ต.ข่วงเปา อ.จอมทอง ซึ่งห่างจากร้านขอบสนามถึง 6 กม.ซึ่งขณะนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำหน่วยบริการประชาชน ต.ข่วงเปาได้ไปดูที่เกิดเหตุจุดแรก ซึ่งคาดว่ากลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทั้ง 3 จุดอาจเป็นกลุ่มเดียวกัน
นางศิริรัตณ์ ออแก้ว ผู้ปกครองน้องมาร์ค เปิดเผยว่าลูกตนเป็นนักศึกษาชั้น ปวส.สถาบันแห่งหนึ่ง ใกล้จะเปิดเทอมในวันจันทร์ที่จะถึง ตอนเกิดเหตุน้องมาร์คกับน้องอาร์ และเพื่อนอีก 1 คน เดินทางไปรับประทานอาหารที่บริเวณเกิดเหตุ เมื่อเห็นว่ามีกลุ่มวัยรุ่นชกต่อยกันจึงพากันขี่รถมอเตอร์ไซค์กลับบ้าน จนถึงกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายที่หมู่บ้านห้วยน้ำดิบ จนได้รับบาดเจ็บ ส่วนเพื่ออีกคนขี่รถหนีไปได้อย่างหวุดหวิด ซึ่งตนอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัววัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด และยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด
ขณะที่นายวุฒิพงศ์ สุขาวดี พลเมืองดีที่ช่วยเหลือน้องมาร์คกับน้องอาร์ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนอยู่ในบ้านได้ยินเสียงกลุ่มคนกำลังทำร้ายน้องทั้งสอง เห็นน้องมาร์คนอนหมดสติ ส่วนน้องอาร์ได้รับบาดเจ็บ ตนจึงนำน้องทั้งสองคนส่งโรงพยาบาลจอมทอง ซึ่งขณะเกิดเหตุได้ยินทั้งเสียขวดแตก
ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จอมทอง ได้นำตัวน้องอาร์ กับน้องเด เพื่อนน้องมาร์ค มาสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมกับนำทั้งสองคนชี้จุดเกิดเหตุที่ร้านขอบสนามและบริเวณจุดตรวจบ้านห้วยน้ำดิบ ต.ข่วงเปา อ.จอมทอง เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน
ชมผ่านยูทูบได้ที่นี่ : https://youtu.be/1RfbnNf9s-w

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ