คุยประเด็น ไรเดอร์ฟู้ดแพนด้าหัวร้อน ถูกหัวหน้าติงเรื่องยูนิฟอร์ม พาพวกรุมตีเลือดอาบ - โหนกระแสแต่เช้า

สังคม

คุยประเด็น ไรเดอร์ฟู้ดแพนด้าหัวร้อน ถูกหัวหน้าติงเรื่องยูนิฟอร์ม พาพวกรุมตีเลือดอาบ - โหนกระแสแต่เช้า

โดย

22 พ.ย. 2563

2.6K views

โหนกระแสแต่เช้า ตีแผ่กระแสที่แรงที่สุดในสังคม กับ พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต และ สงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์... ในประเด็น โลกโซเชียลแชร์คลิป ไรเดอร์ฟู้ดแพนด้าหัวร้อน ถูกหัวหน้าตักเตือนเรื่องการแต่งกาย พาพวกรุมตีเลือดอาบ 
นายปรีชา พงษ์ศาสตร์ ผู้บาดเจ็บ อายุ 42 ปี เล่าว่า ตนเป็นกัปตันไรเดอร์ฟู้ดแพนด้า ถูกพนักงานไรเดอร์บริษัทเดียวกันทำร้ายร่างกาย วันที่เกิดเหตุตนเห็นน้องไรเดอร์ฟู้ดแพนด้าคนหนึ่งที่ร้านค้าย่านรัชดาแต่งตัวไม่เรียบร้อย ด้วยความเป็นห่วงเพราะทางฟู้ดแพนด้ามีกฎห้ามแต่งตัวไม่เรียบร้อยไม่อย่างนั้นจะถูกพักงานหรือไล่ออก ตนจึงเข้าไปเอามือแตะไหล่เบา ๆ และพูดจาสุภาพว่า 
"น้องครับ ขอโทษนะครับน้อง น้องเป็นพนักงานแพนด้า ครั้งต่อไปน้องแต่งตัวให้เป็นระเบียบได้ไหมครับ"
หลังจากพูดจบตนถูกด่าและถีบกลับมา และต่อยตนโดยไม่ตั้งตัว หลังจากนั้นแยกย้ายและกลับไป แต่คู่กรณีได้ย้อนกลับมาใหม่พร้อมกับเพื่อนอีกหนึ่งคนและไม้เบสบอล ตนไม่ทันตั้งตัวถูกไม้เบสบอลกระหน่ำที่หัวหลายครั้ง จนตนมึนไม่ได้โต้ตอบใด ๆ ตนรู้สึกว่าคู่กรณีกระหน่ำตีตนจนเหนื่อยและไม้หักถึงจะหยุดและหนีไป 
ตนรู้สึกสะเทือนใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นมาก ตอนนี้ตนมีบาดแผลที่บริเวณหัวต้องเย็บจำนวนสิบสี่เข็ม และมีอาการมึน โดยตนแจ้งความไว้แล้วปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย และให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด 

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ