นาทีเผชิญหน้า! พนง.ฟู้ดไรเดอร์ รับทำรุนแรงเกินไป ปมยกพวกรุมยำ หน. เจ็บหนัก เหตุติงเรื่องยูนิฟอร์ม-ต้นสังกัดให้ออกแล้ว

สังคม

นาทีเผชิญหน้า! พนง.ฟู้ดไรเดอร์ รับทำรุนแรงเกินไป ปมยกพวกรุมยำ หน. เจ็บหนัก เหตุติงเรื่องยูนิฟอร์ม-ต้นสังกัดให้ออกแล้ว

โดย

20 พ.ย. 2563

13.5K views

จากกรณีคลิปเหตุการที่เกิดขึ้นบนโลกโซเชียล ไรเดอร์ฟู้ดแพนด้าหัวร้อน ถูกหัวหน้าตักเตือนเรื่องแต่งกาย พาพวกรุมกระทืบเลือดอาบ-กะโหลกร้าว
โดยหัวหน้างานผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนเป็นกัปตันไรเดอร์ฟู้ดแพนด้าวันที่เกิดเหตุตนเห็นน้องไรเดอร์ฟู้ดแพนด้าคนหนึ่งที่ร้านค้าย่านรัชดาแต่งตัวไม่เรียบร้อย ด้วยความเป็นห่วงเพราะทางฟู้ดแพนด้ามีกฎห้ามแต่งตัวไม่เรียบร้อยไม่อย่างนั้นจะถูกพักงานหรือไล่ออก ตนจึงเข้าไปเอามือแตะไหล่เบาๆและพูดจาสุภาพว่า “น้องครับ ขอโทษนะครับน้อง น้องเป็นพนักงานแพนด้า ครั้งต่อไปน้องแต่งตัวให้เป็นระเบียบได้ไหมครับ “
 หลังจากพูดจบตนถูกด่าและถีบกลับมา และต่อยตนโดยไม่ตั้งตัว หลังจากนั้นแยกย้ายและกลับไป แต่คู่กรณีได้ย้อนกลับมาใหม่พร้อมกับเพื่อนอีก หนึ่งคนและไม้เบสบอล ตนไม่ทันตั้งตัวถูกไม้เบสบอลกระหน่ำที่หัวหลายครั้งจนตนมึนไม่ได้โต้ตอบใดๆ ตนรู้สึกว่าคู่กรณีกระหน่ำตีตนจนเหนื่อยและไม้หักถึงจะหยุดและหนีไปนั้น
ล่าสุดวันที่ 20 พ.ย. รายการโหนกระแสได้สัมภาษณ์เปิดใจ นายปรีชา พงษ์ศาสตร์ ผู้บาดเจ็บ อายุ 42 ปี  ตำแหน่งกัปตันไรเดอร์ฟู้ดแพนด้า (ผู้บาดจ็บ) ถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ทั้งนี้ทางรายการได้เจอไรเดอร์ผู้ก่อเหตุร่วมพูดคุยชี้แจงในรายการด้วย 

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ