แตะเบาๆ แต่โดนเต็มๆ !! หัวหน้าเตือนไรเดอร์ฟู้ดแพนด้า แต่ถูกโดนรุมยำจน เลือดอาบ-กะโหลกร้าว

สังคม

แตะเบาๆ แต่โดนเต็มๆ !! หัวหน้าเตือนไรเดอร์ฟู้ดแพนด้า แต่ถูกโดนรุมยำจน เลือดอาบ-กะโหลกร้าว

โดย

20 พ.ย. 2563

1.8K views

จากคลิปเหตุการที่เกิดขึ้นบนโลกโซเชียล ไรเดอร์ฟู้ดแพนด้าหัวร้อน ถูกหัวหน้าตักเตือนเรื่องแต่งกาย พาพวกรุมกระทืบเลือดอาบ-กะโหลกร้าว
ทีมข่าวเที่ยงวันได้สัมภาษณ์ นายปรีชา พงษ์ศาสตร์ ผู้บาดเจ็บ อายุ 42 ปี เล่าว่าตนเป็นกัปตันไรเดอร์ฟู้ดแพนด้า ถูกพนักงานไดเดอร์บริษัทเดียวกันทำร้ายร่างกาย ตนเล่าว่าตนเป็นกัปตันไรเดอร์ฟู้ดแพนด้าเพราะอายุงานและประสบการณ์ในการทำงาน และมีจิตใจที่อยากให้คนอื่นได้ดี เป็นห่วงคนอื่น
 วันที่เกิดเหตุตนเห็นน้องไรเดอร์ฟู้ดแพนด้าคนหนึ่งที่ร้านค้าย่านรัชดาแต่งตัวไม่เรียบร้อย ด้วยความเป็นห่วงเพราะทางฟู้ดแพนด้ามีกฎห้ามแต่งตัวไม่เรียบร้อยไม่อย่างนั้นจะถูกพักงานหรือไล่ออก ตนจึงเข้าไปเอามือแตะไหล่เบาๆและพูดจาสุภาพว่า “น้องครับ ขอโทษนะครับน้อง น้องเป็นพนักงานแพนด้า ครั้งต่อไปน้องแต่งตัวให้เป็นระเบียบได้ไหมครับ “
 หลังจากพูดจบตนถูกด่าและถีบกลับมา และต่อยตนโดยไม่ตั้งตัว หลังจากนั้นแยกย้ายและกลับไป แต่คู่กรณีได้ย้อนกลับมาใหม่พร้อมกับเพื่อนอีก หนึ่งคนและไม้เบสบอล ตนไม่ทันตั้งตัวถูกไม้เบสบอลกระหน่ำที่หัวหลายครั้งจนตนมึนไม่ได้โต้ตอบใดๆ ตนรู้สึกว่าคู่กรณีกระหน่ำตีตนจนเหนื่อยและไม้หักถึงจะหยุดและหนีไป 
ตนรู้สึกสะเทือนใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นมาก ตอนนี้ตนมีบาดแผลที่บริเวณหัวต้องเย็บจำนวนสิบสี่เข็มและมีอาการมึนที่บริเวณหัวอยู่ทางผลการแพทย์ทางโรงพยาบาลส่งผลให้ตำรวจอีกทีนึงเราไม่สามารถรู้ได้เพราะเป็นคดีอาญา
 ตอนนี้ตนแจ้งความไว้แล้วปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมายและให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยากบอกคู่กรณีว่า ในโลกนี้มีไม่กี่คนที่หวังดีหรือเตือนเรา ตนก็ไม่คาดคิดว่าตนต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้
ชมผ่านยูทูปที่นี่ : https://youtu.be/dssnrua1H7s

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ