ขอปีละครั้ง!! ชาวนาขอโทษเสี่ยบิ๊กไบค์ หลังตากข้าวบนถนนจนเกิดอุบัติเหตุ ช็อกเพิ่งรู้หลานสาวโพสต์โต้เดือด

สังคม

ขอปีละครั้ง!! ชาวนาขอโทษเสี่ยบิ๊กไบค์ หลังตากข้าวบนถนนจนเกิดอุบัติเหตุ ช็อกเพิ่งรู้หลานสาวโพสต์โต้เดือด

โดย

20 พ.ย. 2563

16.4K views

บุรีรัมย์ -เสี่ยร้านยางขับบิ๊กไบค์ ชนกองข้าวชาวนาที่ตากถนนรถเสียหาย แจ้งความเอาผิดชาวนา ขณะชาวนาผวากราบขอโทษเจ้าของรถบิ๊กไบค์ผ่านสื่อ เป็นเพียงชาวนา ขอตากข้าวปีละครั้ง วอนขออย่าเอาเรื่อง เพราะครอบครัวยากจน ไม่มีทางออกหลังเก็บเกี่ยวข้าวแต่ละปี ขณะเสี่ยยืนยันถ้าไม่มาขอโทษที่บ้านเอาผิดแน่
 กรณีเสี่ยเต้ย อายุ 28 ปี เจ้าของร้านยางแห่งหนึ่งใน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ได้ขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ Ducati Multistrada Enduro มาจากตัวอำเภอนางรอง จะกลับบ้านที่บ้านหนองสะแก ต.เจริญสุข อ.เฉลิมพระเกียรติ ประสบอุบัติเหตุรถไปชนใส่ข้าวเปลือกที่ชาวนาตากเอาไว้ข้างถนน จนตัวเองได้รับบาดเจ็บและรถเสียหาย ก่อนจะไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เฉลิมพระเกียรติ เพื่อเอาผิดเจ้าของข้าวเปลือก เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ เวลา 20.00 น.(16 พ.ย.)ที่ผ่านมา บนถนนในหมู่บ้าน
ล่าสุดนายสมชาย หมื่นรัมย์ อายุ 67 ปี อ เจ้าของข้าว หลังทราบข่าวว่าเสียบิ๊กไบค์ ไปแจ้งความเอาผิด ได้ออกมากล่าวว่ารู้สึกตกใจมาก เมื่อทราบว่าถูกแจ้งความเอาผิด เพราะครอบครัวยากจน ไม่มีปัญญาไปต่อสู้และชดใช้ค่าเสียหายให้กับรถราคาแพงได้ ลำพังปลูกข้าวแค่เอาไว้กินให้พ้นแต่ละปี ที่ผ่านมาทุกปีชาวบ้านจะมาตากข้าวตามถนนทุกครัวเรือน โดยจะผลัดเปลี่ยนกันตาก และทำเครื่องหมายเอาไว้
จึงขอกราบขอโทษผ่านสื่อถึงเสี่ยบิ๊กไบค์ ที่ทำให้เสียหาย และอยากจะขอร้องให้ผู้เกี่ยวข้อง ให้เห็นใจชาวนา ที่จำเป็นต้องตากข้าวทุกปีรวมแล้วปีละประมาณ 30 วัน เนื่องจากปัจจุบันชาวนาจะใช้รถเกี่ยว ซึ่งจำเป็นต้องตากให้แห้ง แต่ไม่มีสถานที่ตากข้าว “นอกจากข้างถนน”
ด้านนายคณากร อภัยจิตต์ หรือ เสี่ยเต้ย บอกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเองสามารถซ่อมรถและรักษาตัวเองได้ แต่ตอนนี้รอให้เจ้าของข้าวเปลือกมาขอโทษ แต่ไม่มา จึงจะให้ตำรวจเป็นผู้ดำเนินการเรื่องคดีให้ถึงที่สุด
ชมผ่านยูทูปที่นี่ : https://youtu.be/RAXuH5zSCpw

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ