1 ในแก๊งเมากร่างรื้อรถตู้กู้ภัยดอดขึ้นโรงพัก อ้างทำเพราะเมา แค้นอดดูคอนเสิร์ต

อาชญากรรม

1 ในแก๊งเมากร่างรื้อรถตู้กู้ภัยดอดขึ้นโรงพัก อ้างทำเพราะเมา แค้นอดดูคอนเสิร์ต

โดย

20 พ.ย. 2563

940 views

หนุ่มกู้ภัยสุดเซ็ง เจอวัยรุ่นเมาอาละวาดเพราะเข้าไปดูคอนเสิร์ตบอดี้สแลมไม่ได้ รื้อข้าวของอุปกรณ์การแพทย์บนรถกู้ชีพเสียหายกว่า 7 หมื่นบาท ล่าสุดมีผู้เสียหายที่ถูกทำลายรถแจ้งความเพิ่ม ไปดูความเสียหายที่เกิดขึ้น
จากเหตุการณ์ความเสียหายที่เกิดขึ้นบนรถพยาบาลของอาสาสมัครมูลนิธิชื่อดังแห่งหนึ่ง ที่จอดอยู่บริเวณลานจอดรถของ ป.กุ้งเผา ย่านสะพานใหม่ ภายในรถถูกรื้อค้นจนอุปกรณ์การแพทย์กระจัดกระจาย บางส่วนถูกโยนออกมานอกรถ เหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยงคืนครึ่งที่ผ่านมา 
โดย นาย เอกรัฐ บุญจันทร์ เจ้าของรถพยาบาลอาสาสมัครกู้ภัยที่เสียหาย เปิดเผยว่า เข้าไปดูคอนเสิร์ตตั้งแต่ประมาณ 4 ทุ่ม ราว 1 ชั่วโมงการ์ดของร้านโทรศัพท์มาบอกว่า รถพยาบาลของเขาถูกรื้อค้น เมื่อมาถึงพบว่ากระจกตู้เก็บของก็ถูกทุบจนแตก เครื่องปั้มหัวใจ  เครื่องดูดเสมหะ และเครื่องช่วยใจ มูลค่ารวมกว่า 7 หมื่นบาท เสียหายทั้งหมด คาดว่าคนที่ก่อเหตุเข้ามาทางประตูหลัง เพราะเสียล็อคไม่ได้
 (20 พ.ย.63)ล่าสุดมีเจ้าของรถยนต์ฮอนด้า ซีวิค อีก 1 คันที่ถูกผู้ก่อเหตุทำลายสปอยเลอร์หลัง มูลค่ากว่า 18,000 บาท เข้าแจ้งความที่ สน.บางเขน พร้อมกับบอกว่า ไม่รู้จักกับผู้ก่อเหตุมาก่อน และพวกเธอมาดูคอนเสิร์ตตามปกติเท่านั้น ผู้ก่อเหตุต้องรับผิดชอบ หลังเกิดเหตุการ์ดก็คุมตัวผู้ก่อเหตุได้ทันที 1 คัน คือ นาย พิชิต อายุประมาณ 30 ปี อ้างว่าเมาและไม่พอใจที่เข้าไปดูคอนเสิร์ตบอดี้แสลมไม่ได้ เพราะบัตรถูกขายหมด จึงบันดาลโทสะทำลายข้าวของ จนถึงเช้าวันนี้ผู้ต้องหายังมึนเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง 
ตำรวจจึงแจ้งข้อหาเมาสุราอาละวาดและทำลายทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย เตรียมนำตัวส่งศาลแขวงดอนเมืองพรุ่งนี้เวลา 10 นาฬิกา ส่วนร้าน ป.กุ้งเผาที่เกิดเหตุ ก่อนหน้านี้เคยมีเรื่องที่การ์ด 13 คน รุมทำร้ายตำรวจที่ไปเที่ยวจนได้รับบาดเจ็บ และเคยมีคำสั่งปิดมาแล้ว 30 วัน ก่อนจะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ