สามีสาวคาราโอเกะ ลั่นไม่เห็นด้วยกับโทษประหาร แต่อย่าออกมาอีก ราชทัณฑ์ ชี้ถึงเวลาแก้ กม.ลดหย่อนโทษ

อาชญากรรม

สามีสาวคาราโอเกะ ลั่นไม่เห็นด้วยกับโทษประหาร แต่อย่าออกมาอีก ราชทัณฑ์ ชี้ถึงเวลาแก้ กม.ลดหย่อนโทษ

โดย

17 พ.ย. 2563

16.9K views

จากกรณีเมื่อวันที่ 8 พ.ย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุ พบศพของบุคคลปริศนาถูกฆ่าเผา พร้อมรถจักรยานยนต์ภายในป่าละเมาะหมู่ 4 บ้านโป่งตาเพชร ตำบลวังจันทร์ อำเภอแก่งกระจาน จึงประสาน เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางหลวงเพชรบุรีร่วมตรวจสอบ
โดยศพดังกล่าวเป็นผู้หญิงรายหนึ่ง ถูกทับด้วยรถจักรยานยนต์ เวฟ หมายเลขทะเบียน 1 กธ 6326 นครปฐม หลังจากสืบหาที่มา พบว่าเป็นลูกจ้างร้านคาราโอเกะรายหนึ่งที่หายตัวออกจากบ้านไปเมื่อ 2 วันก่อน 
ล่าสุด (16 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวนาย อู่ทอง พรายแขวง อายุ 44 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ  ซึ่งได้ทำการสารภาพว่า เห็นผู้เสียชีวิตขับรถจักรยานยนต์คนเดียวในทางเปลี่ยว จึงขับรถจักรยานยนต์ติดตามเพื่อก่อเหตุ ใช้ของมีคม แทงจนเสียชีสิต และรื้อค้นทรัพย์สินได้เงินสด800บาท  และนำศพและรถจักรยานยนต์มาเผาอำพราง หลังจากแถลงข่าวเสร็จสิ้น ตร.จะควบคุมตัวไปทำแผน ประกอบคำรับสารภาพ สำหรับประวัติผู้ก่อเหตุ เคยถูกดำเนินคดีฆ่าชิงทรัพย์ และจำคุกมาแล้ว 
วันนี้ (17 พ.ย.) รายการโหนกระแส ได้เชิญสามีของผู้เสียชีวิต คุณสันติ ชาติทอง มาพูดคุยตั้งแต่คืนที่ผู้เสียชีวิตหายตัวไป อีกทั้งพูดคุยกับ นพ. วีระกิตติ์ หาญปริพรรณ์ รองอธิบดีกรมราชทัณฑ์ พูดคุยเรื่องการดูแลนักโทษ และโทษประหารชีวิตในประเทศไทย 

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ