'ลิซ่า แบล็คพิงค์' นำเทรนด์แดนซ์ 'ปูหนีบอีปิ' ซุปตาร์จีน-เกาหลี ฮิตเต้นตาม

บันเทิง

'ลิซ่า แบล็คพิงค์' นำเทรนด์แดนซ์ 'ปูหนีบอีปิ' ซุปตาร์จีน-เกาหลี ฮิตเต้นตาม

โดย

30 ต.ค. 2563

117.3K views

หลังจากที่ ลิซ่า แบล็คพิงค์ ได้โชว์ท่าเต้นเพลง ปูหนีบอีปิ ในรายการวาไรตี้ชื่อดังของเกาหลีใต้ อย่างรายการ Knowing bros และยังได้สอนท่าเต้นให้กับเพื่อนร่วมวงและพิธีกรในรายการด้วย จนได้กระแสตอบรับที่ดีมากๆ กลายเป็นไวรัลที่ชาวเน็ตเอามาเต้นตามกันเยอะมาก เรียกว่าเต้นตามกันทั่วโลกได้เลยทีเดียว

และมีการตั้งแฮชแท็ก #LisaCrabdance กันด้วย แถมยังทำให้เพลงต้นฉบับของพร จันทพร ที่เป็นเจ้าของเพลงปูหนีบอีปิ มียอดวิวเพิ่มขึ้นจนตอนนี้ทะลุไปถึง 43ล้านวิวไปแล้ว

ซึ่งไม่เพียงแค่แฟนคลับและคนทั่วไปที่หยิบเพลงนี้ไปเต้นตามลิซ่า แต่ยังมีคนดังทั้งในเกาหลีและจีน ก็นำเพลงนี้ ไปเต้นคัพเวอร์ด้วยเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็น ชินดง วงซุปเปอร์จูเนียร์

ส่วนทางฝั่งของจีนก็มี จ้าวลู่ซือ ซึ่งเป็นนางเอกที่กำลังดังมากๆ ในตอนนี้ รวมถึงมีมี่ ลี สมาชิก Rocket Girls 101 ซึ่งเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ดังมากๆ ที่จีนในตอนนี้ด้วยเหมือนกัน และยังมีหนุ่มหล่อ ไจ๋จื่อลู่ ขอเต้นกับเค้าด้วยเหมือนกัน

ขณะที่ฝั่งดาราไทย ตูน บอดี้แสลม ขอโชว์สเต็ปกับเขาด้วย รวมถึงสองพี่น้อง กอล์ฟ - ไมค์ ก็ไปเต้นกันริมทะเลเลยทีเดียว

ซึ่งจริงๆ เพลงนี้เคยถูกพูดถึงมาก่อนหน้านี้แล้วครั้งนึง เป็นฉากที่ ชมพู่ อารยา , ปิงปอง , เต๋อ และ ไอซ์ พาริส เคยเต้นไว้ในหนังตุ๊ดซี่ส์ แอนด์เดอะเฟค ซึ่งลิซ่าก็บอกว่าเคยได้ดูหนังเรื่องนี้มาแล้วเหมือนกัน

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/BnkKBxtwZy0

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ