'เบนซ์- มิค' ประกาศปิดอู่ รอเวลาทำหมัน หลังได้ 'น้องเปรม' ลูกชายสมใจ

บันเทิง

'เบนซ์- มิค' ประกาศปิดอู่ รอเวลาทำหมัน หลังได้ 'น้องเปรม' ลูกชายสมใจ

โดย

30 ต.ค. 2563

14.8K views

'เบนซ์ พรชิตา – มิค บรมวุฒิ' กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูก 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยได้ลูกชายสมใจคุณพ่อมิค ซึ่งคนนี้ได้มาด้วยวิธีทางวิทยาศาสตร์ ตั้งชื่อว่า น้องเปรม น้ำหนักแรกคลอด 3,620 กรัม

ทั้งคู่ได้เปิดโอกาสให้ทีมข่าวของเราไปยลโฉมหน้าน้องเปรม ซึ่งน้องปริม พี่สาวคนโตเห่อน้องหนักมาก ช่วยคุณแม่เลี้ยงน้องตลอดเวลา จนพ่อมิคต้องบอกว่าได้มีโอกาสอุ้มน้องเปรม เพียงครั้งเดียวตอนวันคลอด นอกนั้นน้องปริมไม่เปิดโอกาสให้อุ้มอีกเลย

ขณะที่แม่เบนซ์บอกว่า แม้จะคลอดเป็นคนที่ 3 แล้ว แต่ก็ยังตื่นเต้นอยู่ อาจจะเป็นเพราะคนนี้มาด้วยวิธีวิทยาศาสตร์ บวกกับช่วงระหว่างที่ท้องก็เกิดภาวะเลือดออกด้วย ก็เลยกังวลว่าน้องจะมีอาการผิดปกติอะไรมั้ย แต่พอคลอดออกมาเป็นปกติทุกอย่างก็สบายใจ อาจจะมีตัวเหลืองนิดหน่อย แต่หลังจากเข้าตู้อบ อาการก็ดีขึ้น

ส่วนชื่อน้องเปรมทั้ง ทั้งคู่บอกว่าคิดกันไว้ตั้งแต่ก่อนจะท้อง และพอเปิดโอกาสให้แฟนๆ ช่วยกันคิดชื่อ เสียงส่วนใหญ่ก็บอกว่าเป็นชื่อเปรม ซึ่งก็ตรงกับชื่อที่คิดไว้ตั้งแต่แรก ส่วนชื่อจริงกำลังรอให้หมอช้าง ทศพร ตั้งให้ เพราะชื่อจริงของน้องปริมและ น้องปราง ก็ได้หมอช้างเป็นคนตั้งให้เหมือนกัน

ถามว่าหลังนี้จะปิดอู่เลยไหม ทั้งคู่ก็ประกาศเลยว่าขอปิดอู่ทันที และพ่อมิค ก็วางแผนเตรียมทำหมันด้วย แต่รอให้น้องๆ โตกว่านี้อีกนิด ส่วนแม่เบนซ์บอกว่าหลังจากนี้ ก็จะกลับมารีดหุ่น ดูแลตัวเองอย่างจริงจัง เพราะสงสารสามีแล้ว  ซึ่งก็ทำเอาพ่อมิคดีใจหนักมาก

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/UzNxHXBLAAw

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ