'วาววา ณิชารีย์' ยิ้มรับคนอินบท 'นิ่ม' ทำคนเกลียดทั่วเมืองในละคร 'ร้อยเล่ห์มารยา'

บันเทิง

'วาววา ณิชารีย์' ยิ้มรับคนอินบท 'นิ่ม' ทำคนเกลียดทั่วเมืองในละคร 'ร้อยเล่ห์มารยา'

โดย

30 ต.ค. 2563

2.3K views

นักแสดงสาวที่ทำเอาคนเกลียดกันทั่วบ้านทั่วเมืองในตอนนี้ กับบทบาทของนิ่ม หรือวาววา ณิชารีย์ จากละครร้อยเล่ห์มารย  ที่พลิกมารับบทร้ายจนได้รับกระแสดี ถึงขั้นเจ้าตัวต้องเปิดพื้นที่ในอินสตาแกรมให้คนมาด่ากันเลยทีเดียว

ซึ่งวาววาบอกว่า รู้สึกเกินคาดมากๆ เพราะตนเองไม่ได้มีผลงานทางหน้าจอมานาน ก็เลยไม่มั่นใจว่าคนดูจะคิดยังไง และการที่พลิกมารับบทร้ายก็เพราะอยากพัฒนาตัวเอง ยิ่งได้เล่นกับนักแสดงที่เก่งๆ ก็เหมือนเป็นโอกาสที่ได้ลับฝีมือตัวเอง

โดยแฟนหนุ่ม ก็ได้มีโอกาสดูละครของเธอแล้วด้วยเหมือนกัน และเป็นครั้งแรกที่เค้าดูละครไทย ตนเองก็ต้องคอยนั่งแปลให้ฟัง และชมว่าเล่นดี

นอกจากนี้ วาววายังเปิดใจหลังถูกโยงจากข่าวอักษรย่อในเพจ เจ๊มอย 108 ว่า

 “มีเรื่องนางเอกที่ไม่ได้เป็นนางเอกแล้ว หนูทำงานอยู่ที่แห่งหนึ่งเเล้วนางไปกับแฟนนาง เหตุคือนางไม่ใส่แมสก์ก่อนเข้าสถานที่แห่งนั้น

-แล้วเราก็บอกว่าใส่แมสก์ด้วย แต่นางก็ไม่ใส่และทำกริยาไม่ดีไม่เหมาะสมกับนางเอกเลยสักนิด มีชักสีหน้าใส่แล้วอ้างว่าเป็นทีมผู้จัดงาน

-ที่ไหนได้เป็นแค่ผู้บรรยายรับเชิญ นางเอกนามว่า.. มิน่าล่ะเคยมีข่าวเรื่องไม่มีมารยาท..ถูกปลด!!

-ชีสวยจนพระเอกเคยหลงนะ สุดท้ายโดนเท เพราะความเยอะของนางอ่ะแหละ

ปล.ไปที่คนเยอะๆ ใส่แมสก์ด้วยนะคนดี คนเม้นท์เบาได้เบา ถ้าใครพาดพิงคนอื่น ไปฟ้องคนเม้นท์”

ซึ่งวาววาก็ออกอาการงง ก่อนจะบอกว่าไม่น่าจะใช่เธอ เพราะไม่รู้เรื่องเลย ยังไม่เคยเจอเหตุการณ์อย่างที่ข่าวออก และเธอก็ค่อนข้างเคร่งครัดเรื่องการใส่แมสก์มาก โดยเฉพาะแฟนหนุ่ม เพราะเค้าจะกังวลและซีเรียสกับเรื่องนี้เป็นพิเศษ

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/hJA0Z5i3qeY

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ