ร.ต.ต.ขี่ จยย.ฝ่าสายฝน ถูกรถปริศนาชนดับ วอนผู้เห็นเหตุการณ์ ส่งคลิปเป็นหลักฐาน

สังคม

ร.ต.ต.ขี่ จยย.ฝ่าสายฝน ถูกรถปริศนาชนดับ วอนผู้เห็นเหตุการณ์ ส่งคลิปเป็นหลักฐาน

โดย

30 ต.ค. 2563

1.2K views

ตำรวจ สน.ตลาดพลู รับแจ้งเหตุผู้เสียชีวิตถูกรถเฉี่ยวชนบนสะพานต่างระดับถนนราชพฤกษ์ ก่อนถึงทางเบี่ยงลงรัชดา-ท่าพระ

เกิดเหตุช่วงประมาณ 22.30 น. เป็นช่วงฝนกำลังตกอยู่เล็กน้อย อยู่บนสะพานต่างระดับ ซึ่งมีลักษณะเป็นถนนจำนวน 4 เลน จากการตรวจสอบบริเวณช่องทางเดินรถที่ 3 พบร่าง ร.ต.ต.พีระเดช เภาศรี รองสารวัตร สอบสวน ปฏิบัติหน้าที่เจ้าหน้าที่ธุรการงานสอบสวน สน.ภาษีเจริญ นอนหายใจรวยริน หน่วยกู้ภัยจึงช่วยกันปั๊มหัวใจแต่ไม่เป็นผล ร.ต.ต.พีระเดช จึงเสียชีวิตลงในที่เกิดเหตุ

ห่างไป 10 เมตร บริเวณช่องทางเดินรถด้านซ้ายสุด พบ รถ จยย.ของผู้ตายยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นแอร์ร็อค สีน้ำเงิน เป็นรถใหม่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพล้มตะแคงซ้าย มีร่องรอยถูกรถไม่ทราบชนิดเฉี่ยวชนตรงท่อไอเสียฝั่งขวา ไฟเลี้ยวด้านหลังฝั่งซ้ายหัก ใกล้กันพบหมวกสายตรวจสีทองซึ่งเป็นหมวกที่ผู้ตายสวมใส่เป็นประจำตกอยู่ 1 ใบ เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน

ด้าน ร.ต.อ.สุรพล พรมผุ้ย รอง สารวัตรสอบสวน สน.ตลาดพลู ระบุว่า ได้ประสานญาติผู้ตาย ทั้งภรรยาและบุตรชายให้เดินทางมาดูศพแล้ว โดยไม่มีใครทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายขับขี่ รถ จยย.ฝ่าสายฝนเดินทางไปไหน แต่คาดว่าน่าจะขี่รถมาตามเลนซ้ายเพื่อมุ่งหน้าลงถนนรัชดา-ท่าพระ ซึ่งอยู่ห่างไปอีก 300-400 เมตร แต่กลับถูกรถคู่กรณีไม่ทราบชนิดเฉี่ยวชนจนร่างไถลไปแน่นิ่งอยู่ในช่องทางเดินรถที่ 3

จึงขอประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนที่ติดกล้องหน้ารถ ที่ขับผ่านจุดเกิดเหตุ และสามารถจับภาพระหว่างเกิดเหตุไว้ได้ ขอให้ช่วยนำหลักฐานมามอบให้ เพื่อติดตามตัวคู่กรณีมาดำเนินคดีต่อไป เนื่องจากจุดที่พบร่างผู้ตายไม่มีกล้องวงจรปิดของทางราชการ

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/z9cXilINwdg

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ