ยายฉุนหลานงอแง ไม่กินยา จับฟาดแรงทุ่มลงพื้น ชี้เป็นคลิปเก่า เคยลงมือครั้งเดียว จากนี้ไม่ทำอีก

สังคม

ยายฉุนหลานงอแง ไม่กินยา จับฟาดแรงทุ่มลงพื้น ชี้เป็นคลิปเก่า เคยลงมือครั้งเดียว จากนี้ไม่ทำอีก

โดย

29 ต.ค. 2563

2K views

มีการแชร์คลิปสูงอายุคนหนึ่ง กำลังลงมือทำร้ายเด็กชายคนหนึ่ง อายุประมาณ 5-6 ปี ขณะกำลังป้อนยาให้ โดยในคลิปหญิงสูงอายุได้ตะคอกให้เด็กที่นั่งอยู่บนพื้นเพื่อป้อนยา แต่เด็กร้องไห้งอแง และพูดว่าไม่กินยา

หญิงคนดังกล่าวจึงใช้มือฟาดไปที่หลังของเด็กอย่างแรง พร้อมทั้งยืนขึ้นใช้เท้าถีบจนเด็กชายจนกระเด็นหัวไปโขกกับผนังปูน จากนั้นก็ตีเด็กซ้ำอีก พร้อมตะโกนว่า แล้วใช้มือตีที่ตัวเด็ก และจับเด็กทุ่มลงกระแทกพื้นด้วยความแรง

ต่อมานายธงชัย โอฬารพัฒนชัย นายอำเภอโชคชัย จังหวัดนครราชสีมา ได้ลงพื้นที่บ้านหลังที่เกิดเหตุตามคลิป พบกับ ยายแท้ๆของเด็ก อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นคนที่ตีเด็ก ส่วนเด็กที่ถูกทำร้ายคือ เด็กชายเล็ก (นามสมมุติ) อายุ 6 ปี

จากการตรวจสอบทราบว่า ยายที่ก่อเหตุ อยู่กับหลาน 2 คน หลานคนโตเป็นหลานสาว อายุ 19 ปี และหลานคนที่ถูกตีเป็นหลานชาย อายุ 6 ปี ส่วนพ่อแม่ของเด็กเดินทางไปทำงานที่ต่างได้ประมาณ 3 ปีแล้ว ส่วนเด็กชายที่ถูกตีสภาพร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง เนื่องจากคลอดก่อนนำหนด และป่วยเป็นโรคหัวใจรั่ว ต้องทำการผ่าตัดตั้งแต่แรกเกิด และต้องพ่นยา และกินยารักษาตัวเป็นประจำ แต่จากการดูพฤติกรรมเบื้องต้นพบว่าเด็กชายที่ถูกตียังอยู่ในอาการที่ร่าเริงดี ไม่มีอาการตื่นกลัวหรือผิดปกติแต่อย่างใด

เบื้องต้นยายรับสารภาพว่า ได้ตีเด็กจริง แต่เป็นคลิปเก่าเมื่อ 5-6 เดือนก่อน และลงมือทำเพียงครั้งเดียวตามที่มีคนถ่ายคลิปไว้เท่านั้น ที่ทำเพราะกำลังโมโหที่หลานกินยายาก ยืนยันว่าตนได้ลงมือทำเพียงครั้งเดียว และไม่ได้เคยลงมือทำอีกเลย

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง นำตัวเด็กชาย และยาย ไปตรวจสุขภาพจิตที่โรงพยาบาลโชคชัย เพื่อประเมินว่าจะสภาพจิตใจ พร้อมกันนี้นายอำเภอยังได้ตักเตือนผู้เป็นยาย ถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสมดังกล่าว โดยขณะนี้ยังไม่ได้มีการดำเนินคดีกับใครแต่อย่างใด

ด้านย่าของเด็กชาย ซึ่งอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน เปิดเผยว่า หลังได้เห็นคลิปแล้ว กินไม่ได้นอนไม่หลับ ก่อนหน้านี้ก็เคยได้ยินมาเหมือนกันว่ายายตีหลาน แต่ไม่คิดว่าจะรุนแรงขนาดนี้ เมื่อเห็นคลิปจึงคิดจะขอหลานมาเลี้ยงดู แต่สิทธิ์ในการเลี้ยงดูปัจจุบันเป็นของยาย ตนจึงไม่รู้จะทำอย่างไร ซึ่งหากยายเลี้ยงไม่ไหวตนก็พร้อมจะขอสิทธิ์เป็นคนเลี้ยงดูหลานต่อไป

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Z8fgrUOorc0

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ