หึงโหด! ผัววัย 50 ปี คว้าปังตอฟันเมียไม่ยั้ง แผลเหวอะทั้งตัว จนต้องแกล้งตาย

อาชญากรรม

หึงโหด! ผัววัย 50 ปี คว้าปังตอฟันเมียไม่ยั้ง แผลเหวอะทั้งตัว จนต้องแกล้งตาย

โดย

28 ต.ค. 2563

4.6K views

เมื่อกลางดึก วานนี้ (27 ต.ค.) เจ้าหน้าที่สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกอาวุธมีดทำร้ายร่างกายสาหัส ที่ห้องเช่าย่าน ถนนพุทธรักษา ต.ห้วยจระเข้ จากนั้นจึงไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลนครปฐม เข้าตรวจสอบ 
ในที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวเช้าปลูกเป็นแถวยาวกว่า 10 ห้องภายในห้อง พบนางสุพรรษา หนูนุรักษ์ อายุ 36 ปี นอนร้องด้วยความเจ็บปวด ตามร่างกายมีแผล ถูกเฉือนด้วยมีดจนเหวอะ ต้นขาถูกมีดกรีดจนแผลเปิดอ้า จึงช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาล นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบมีดปลอกผลไม้ และมีดทำครัวอีโต้มีรอยเลือดติดตกอยู่ จึงเก็บเป็นหลักฐาน
ทางด้านนางนิสาชล เย็นทะทา อายุ 48 ปี ลูกพี่ลูกน้องผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า หลังจากทราบข่าวตนเองได้เดินทางไปเยี่ยมที่โรงพยาบาล โดยผู้บาดเจ็บเผยว่า ผู้ที่ก่อเหตุคือนายเป้า ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง อายุประมาณ 50 ปี เป็นชายที่คบหากันอยู่ นายเป้า มีอาชีพเกี่ยวกับการทำโต๊ะจีน เมื่อว่างจากงานก็จะแวะเวียนมาหา ก่อนเกิดเหตุนายเป้าก็ได้มาหาตามปกติ ก่อนจะมีปากเสียงและทุบตีไม้ลงมือกัน จนถึงขั้นไปคว้ามีดทำครัวมาเฉือน กรีดเนื้อจนเป็นแผลไปทั้งตัว โดยนางสุพรรษาได้เล่าให้ฟัวว่าต้องทำทีเป็นแกล้งตาย เพราะสู้แรงนายเป้าไม่ไหว เมื่อนายเป้าเห็นว่านางสุพรรษาแน่นิ่งไป จึงคิดว่าเสียชีวิต ด้วยความตกใจจึงวิ่งหนีออกจากห้องเช่าหายตัวไปอย่างทันที
พ.ต.ท.ปาณย์ศิริ ศรีสวัสดิ์ สารวัตรสอบสวนเจ้าของคดี เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่เพื่อเก็บข้อมูลเพิ่มเติม และกำลังประสานชุดสืบสวน ภ.จว.นครปฐมกระจายกำลังออกติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุ คาดว่าอาจหลบหนีอยู่บ้านเพื่อนหรือบ้านญาติ เพื่อติดตามตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติม ทั้งนี้ในเบื้องต้นสันนิษฐานว่าอาจเกิดจากเรื่องหึงหวงและเรื่องชู้สาว
ชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Ml6dOrSB90E

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ