ป้ายั๊วะ! ตบ นร.หญิง เหตุไม่ยืนเคารพธงชาติ เข้ามอบตัว ไหว้ขอโทษ บอกไม่ตั้งใจเป็นอารมณ์ชั่ววูบ

สังคม

ป้ายั๊วะ! ตบ นร.หญิง เหตุไม่ยืนเคารพธงชาติ เข้ามอบตัว ไหว้ขอโทษ บอกไม่ตั้งใจเป็นอารมณ์ชั่ววูบ

โดย

28 ต.ค. 2563

33.6K views

โลกออนไลน์แชร์คลิปวิดีโอ เผยให้เห็นหญิงรายหนึ่ง เข้าไปตบนักเรียนหญิงกลางสถานีรถไฟ ในจ.พระนครศรีอยุธยา เนื่องจากไม่ยืนเคารพธงชาติ โดยหญิงรายดังกล่าว ตะโกนต่อว่าว่า “เป็นเด็กนักเรียนซะเปล่า ใส่ชุดนักเรียนเนี่ย”
เจ้าของคลิปชี้แจงว่าหญิงในคลิปได้เข้าไปตบนักเรียน สาเหตุมาจากไม่ยืนเคารพธงชาติ หลังเกิดเหตุมีคนเข้าไปช่วยเด็กนักเรียนหญิงคนดังกล่าวแล้ว จากนั้นทางครูและผู้ปกครองนำนักเรียนหญิงไปแจ้งความดำเนินคดีแล้ว โดยคุณครูที่พาเด็กนักเรียนหญิงคนนี้ไปแจ้งความ ได้โพสต์ภาพในไอจีสตอรี่ของคุณครูคนนี้ ที่ใช้ชื่อไอจีว่า nightisnaturalist156 โดยครูโพสต์ตอนอยู่ที่สถานีตำรวจ พร้อมเขียนข้อความว่า “เป็นครูต้องปกป้องผลประโยชน์ของนักเรียน” หลังจากนั้นก็โพสต์ข้อความในสตอรี่อีกว่า “แล้วยังไงรู้มั้ย ฉันโดนแม่ค้าด่าว่า ครูเหี้_ เข้าข้างเด็ก”
ล่าสุดวันนี้ (28 ต.ค.)  ทางพนักงานสอบสวนได้นัดทั้ง 2 ฝ่ายมาสอบปากคำเพิ่มเติม มีเจ้าหน้าที่สหวิชาชีเข้ามาร่วมในการสอบด่วยเนื่องจากเด็กยังเป็นเยาวชน  ซึ่ง พ.ต.อ.ประเวศ ศรีนาค ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยากล่าวว่า จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่าเด็กคนดังกล่าวรอขึ้นรถไฟกลับบ้านกับเพื่อน 1 คนซึ่งเพื่อนได้ลุกขึ้นยืนเคารพธงชาติแต่เด็กคนที่ถูกทำร้ายมีประจำเดือนทำให้ไม่สะดวกในการลุกยืน ทำให้ป้าไม่พอใจและเกิดการโต้เถียงขึ้นป้าจึงเขามาผลักหัวตามภาพวงจรปิด
ขณะป้าผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหา พร้อมกับได้ยกมือไหว้ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บอกว่าเข็ดแล้ว จากนี้ใครจะยืนหรือไม่ยืนเคารพธงชาติ ป้าไม่มีสิทธิ์ทำแบบนั้น ที่ทำเพราะโมโห ซึ่งจังหวะที่เดินเข้าไป เพราะพอตะโกนถามแล้วเด็กตะโกนตอบมาว่าเป็นสิทธิส่วนบุคคล ทั้งนี้ตัวป้ายังยืนยันว่าไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับการเมือง 
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้แจ้งข้อหา และเตรียมคุมตัวส่งศาล 
ชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/rSALgMSiD2s

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ