ทนาย 'รัศมีแข' ยื่นฟ้องศาล หลังถูก 'ไฮโซแชมป์' ปาแก้วใส่ แจ้งความแล้วเรื่องเงียบ

บันเทิง

ทนาย 'รัศมีแข' ยื่นฟ้องศาล หลังถูก 'ไฮโซแชมป์' ปาแก้วใส่ แจ้งความแล้วเรื่องเงียบ

โดย

28 ต.ค. 2563

684 views

ความคืบหน้ากรณีของรัศมีแข ที่ถูกไฮโซแชมป์ ทำร้ายร่างกายด้วยการเอาแก้วมาฟาดหน้ากลางผับเมืองพัทยาจนเลือดอาบ เหตุเพราะความหึงหวง เมื่อกลางดึกวันที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา

ซึ่งก่อนหน้านี้ รัศมีแขได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา ไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งตำรวจก็ได้ออกหมายเรียกให้ ไฮโซแชมป์ไปรายงานตัว แต่เรื่องก็เงียบหายไป ก่อนจะกลับกลายเป็นว่า รัศมีแขได้รับหมายศาลว่าถูกไฮโซแชมป์ฟ้องกลับในข้อหาหมิ่นประมาท

จนกระทั่งล่าสุดเมื่อวานนี้ นายไพศิษฐ์ ชาครานนท์ ทนายของรัศมีแข ได้เดินทางไปที่ศาลแขวงพัทยา เพื่อยื่นฟ้องดำเนินคดีกับคู่กรณี ซึ่งทางทนายก็บอกว่า

“วันนี้เดินทางมายื่นฟ้องคดีอาญาที่รัศมีแขถูกทำร้าย ซึ่งทางรัศมีแขได้ใช้สิทธิ์ในฐานะผู้เสียหาย  ก่อนหน้านี้ได้แจ้งความกับพนักงานสอบสวนไว้แล้ว ซึ่งในกระบวนการคดีอาญา ผู้เสียหายมีสิทธิ์ให้ทนายความยื่นฟ้องต่างหากได้ และรัศมีแขก็เห็นว่าเวลาผ่านมาพอสมควรแล้ว จึงได้ให้ตนซึ่งเป็นทนายความ มายื่นฟ้องในคดีอาญาต่างหาก ซึ่งวันนี้ก็เดินทางมายื่นฟ้องในข้อหาทำร้ายร่างกาย ซึ่งทางศาลพัทยา ได้นัดไต่สวนในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ปีหน้า  ซึ่งในวันที่ศาลนัดไต่สวนรัศมีแขก็จะเดินทางมาด้วย

ซึ่งในการทำงานของพนักงานสอบสวน ทนายมองว่าไม่มีปัญหาอะไร ส่วนพนักงานสอบสวนที่เป็นเจ้าของคดีก็ได้ทำตามหน้าที่อยู่แล้ว ซึ่งคดีนี้ทางผู้ต้องหาอยู่ในเขตท้องที่อื่น จะต้องมีการส่งหมายเรียกได้ตามภูมิลำเนา อาจจะเกิดความล่าช้าบ้างเป็นเรื่องปกติ ซึ่งตนก็เข้าใจในการทำงานของพนักงานสอบสวน แต่ก็ยังรู้สึกว่าคดีมีความล่าช้า ซึ่งก็ไม่รู้ว่าล่าช้าเพราะอะไรเหมือนกัน”

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/bkhvBmjDpgA

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ