ดราม่านางงาม ผจก.ฟ้าใส ออกโรงแฉปมมงกุฎ ก่อนทีมงานกองประกวดฟาดกลับสุดเดือด

บันเทิง

ดราม่านางงาม ผจก.ฟ้าใส ออกโรงแฉปมมงกุฎ ก่อนทีมงานกองประกวดฟาดกลับสุดเดือด

โดย

28 ต.ค. 2563

1.4K views

ดราม่าวงการนางงาม ที่เรียกว่ายังไม่แผ่วลงเลย เพราะมีประเด็นให้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเรื่องระหว่าง ฟ้าใส ปวีณสุดา Miss Universe Thailand 2019 และ Top 5 Miss Universe 2019 กับกองประกวด Miss Universe Thailand ที่มีเหตุการณ์ชวนสงสัยให้แฟนนางงามตั้งคำถามถึงอยู่บ่อยครั้ง ตั้งแต่วันประกวด Miss Universe Thailand 2020 รอบพลีลิมมินารี ที่ไม่มีแม้แต่เงาของฟ้าใสไปร่วมงาน จนแฟนนางงามต่างพากันสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมวันสำคัญแบบนี้รุ่นพี่นางงามถึงไม่มา

ซึ่งหลังจากมีคนเข้าไปถาม ฟ้าใสในอินสตาแกรม ก็ได้ตอบกลับมาว่า “พอดีทางกองไม่ได้เชิญไปวันนี้ค่ะ  แต่หนูก็ติดตามรุ่นน้องอยู่นะคะ”

 จนกระทั่งวันวันประกวดรอบตัดสิน ก็มีเรื่องให้แฟนนางงามสงสัยขึ้นไปอีก หลังมีภาพคนถือกล่องใส่มงกุฎเดินตามฟ้าใสและหลังจากนั้นฟ้าใสได้โพสต์สตอรี่อินสตาแกรม เป็นภาพมงกุฎ พร้อมเขียนข้อความว่า “Bye”

หลังจากหมดวาระจากตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2019 ก็ได้ไปออกงานอีเว้นต์เป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นงานที่มีนางามจากเวทีอื่นๆ มาร่วมงานกันหลายคน แต่งานนี้กลับยิ่งทำให้แฟนนางงามมีเครื่องหมายคำถามหนักมาขึ้น เพราะฟ้าใสไม่ได้สวมมงกุฎและสายสะพานที่แสดงถึงตำแหน่งของเธอ เหมือนกับนางงามคนอื่นๆ

จากนั้นเอส อนุสิทธิ์ ผู้จัดการของ ‘ฟ้าใส’ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวด้วยการตอบคอมเม้นต์แฟนๆ ด้วยการทิ้งบอมบ์ลูกใหญ่ว่า “ขอบคุณสำหรับความรัก ความห่วงใยที่มีให้น้องนะครับ ขอบคุณจากใจจริงจริง ถ้าน้องไม่เซ็นอาจจะต้องไปถามน้องว่าทำไมไม่เซ็น เพราะของรางวัล มงกุฎ เงินรางวัล รถยนต์ ร่วม 10 ล้าน เยอะมาก น้องทำงานเท่าไรถึงจะได้เงินเท่านี้ มันเยอะมาก แต่ทำไมกองนางสาวไทย กองคุณแดง น้องเป็นนางรอง ของรางวัลน้อยกว่านี้ น้องถึงเซ็น” 

 และผู้จัดการฟ้าใสยังโพสต์ข้อความชวนสงสัยในเฟซบุ๊กอีกว่า

“เด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ที่เรียนจนได้เกียรตินิยมอันดับ 1 ฝึกฝน อดทน จนได้มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 รับแรงกดดันทุกอย่างจนได้ top5 มิสยูนิเวิร์ส เธอไม่เคยได้พูดอะไรเลย จากคำใส่ร้ายป้ายสี หรือการถูกเข้าใจผิด ต่อไปนี้พี่เอสจะขอพูดความจริงอย่างถูกต้องตามกฎหมาย กับเรื่องราวต่างต่างเองครับ#งดดราม่า#เอาความจริงมาคุยกัน”

หลังจากนั้น ออน ชิชญาสุ์ อดีตผู้จัดการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ และเป็นผู้จัดการกองประกวดปีเดียวกับที่ฟ้าใสได้ตำแหน่ง รองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2560 ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์โพสต์ที่ฟ้าใสแชร์บอกว่า "เป็นกำลังใจให้นะคะ"

ล่าสุดเอสผู้จัดการฟ้าใสได้ออกมาโพสต์ชี้แจงเรื่องที่ฟ้าใสไม่มีมงกุฎใส่ในวันงานอำลาตำแหน่ง จนมีแฟนๆเข้ามาหกำลังใจฟ้าใสจำนวนมาก

หลังจากกลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาอีกครั้ง ทางฝั่งของกองประกวด ปุ้ย ปิยาภรณ์ ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น แบบตอบคำถามกันเป็นข้อๆ ชี้แจงและตอบโต้ 10 ข้อยาวเหยียด ก่อนทิ้งท้ายว่า จะขอโพสต์เรื่องนี้ครั้งสุดท้าย เพราะมองแล้วไม่เห็นประโยชน์อันใดที่จะต่อความยาวสาวความยืด

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/lH5Jtnh1BCs

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ