เปิดใจหนุ่มกระบะ หลังถูกคนขับเฟอร์จูนเนอร์ ต่อยบนโทลล์เวย์ ล่าสุดแจ้งความแล้ว

ข่าวโซเชียล

เปิดใจหนุ่มกระบะ หลังถูกคนขับเฟอร์จูนเนอร์ ต่อยบนโทลล์เวย์ ล่าสุดแจ้งความแล้ว

โดย

26 ต.ค. 2563

12.9K views

เปิดคลิป หนุ่มขับรถฟอร์จูนเนอร์ หัวร้อน ชกหนุ่มขับรถกระบะ บนโทลเวย์ รังสิต ดอนเมือง คาดว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด
วันที่ 26 ต.ค. ผู้สื่อข่าวของเรา เดินทางไปพบ นาย จตุรงค์ ทองคำพันธ์ อายุ 29 ปี หรือคุณโน๊ต คนที่ถูกชกในคลิป บอกว่า วันที่เกิดเหตุ ตนขับรถมาระหว่างทางด่วนโทลเวย์รังสิตมุ่งหน้าดอนเมือง ขณะที่ตนขับรถมาตามปกติกับภรรยาในช่องทางขวา มีรถฟอจูนเนอร์สีดำอยู่ด้านหน้า ตนก็ขับตามไปปกติ สักพักรถฟอจูนเนอร์ได้หักรถไปทางเลนกลางอย่างกระทันหัน ตนคิดว่าข้างหน้ามีรถจึงเบรคตามอย่างกระทันหันเช่นกัน 
ขณะนั้นตนพยายามที่จะเร่งเครื่องเพื่อที่จะแซงแต่คนขับรถฟอจูนเนอร์ได้ลดกระจกลงและตะโกนด่าทอและชูนิ้วกลางให้ตน ยั่วยุให้จอด แต่ตนไม่จอด ต่อมาพอถึงด่านจ่ายเงินดอนเมือง-หลักสี่ คนขับรถฟอจูนเนอร์ ก็ได้จอดรถรอตนอยู่ข้างหน้า ตนจึงจอดรถและลงไปถามว่าขับรถยังไง แต่คนขับรถฟอจูนเนอร์ได้ต่อยมาที่ใบหน้าของตนด้านซ้าย ขณะนั้นเริ่มโมโห และพยายามที่จะต่อยกลับแต่ไม่โดนเพราะคนในรถฟอจูนเนอร์อีกสองคนลงมาห้ามไว้ คนขับรถฟอจูนเนอร์ยังจะพุ่งมาทำร้ายร่างกายแฟนตนอีก ซึ่งคิดว่าไม่ควรทำเพราะแฟนของตนเองเป็นผู้หญิง และพึ่งคลอดลูกมา แต่ตนยังเอามือไปปัดป้องไว้ได้ ที่ตนลงคลิปเพราะตนไม่พอใจที่รังแกผู้หญิง
อย่างไรก็ตาม ตนได้ไปแจ้งความไว้ที่ สน.ดอนเมืองแล้ว ถ้าคู่กรณีมีคลิปเหตุการณ์หรือหลักฐานให้เอามายืนยัน ตนจะยอมรับผิดและขอโทษ เพราะตนคิดว่าตนไม่ได้ขับรถไปจี้ท้ายหรือขับรถยั่วยุคู่กรณี

ชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/ajORc1mTEWU

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ