หัวร้อนจัด! หนุ่ม อบจ. รัวหมัดใส่ลุงวัย 56 ปี ป่วยวัณโรคจนล้ม อ้างไม่พอใจถูกมองหน้า

ข่าวโซเชียล

หัวร้อนจัด! หนุ่ม อบจ. รัวหมัดใส่ลุงวัย 56 ปี ป่วยวัณโรคจนล้ม อ้างไม่พอใจถูกมองหน้า

โดย

26 ต.ค. 2563

9.7K views

หัวร้อนจัด! หนุ่ม อบจ. รัวหมัดใส่ลุงวัย 56 ปี ป่วยวัณโรคจนล้ม อ้างไม่พอใจถูกมองหน้า ล่าสุดลุงเข้าแจ้งความแล้ว
จากกรณีที่ปรากฏคลิป ทำร้ายร่างกายกัน โดยเพจ อีช้อยขยี้ขาว ได้โพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความ ว่า "งานคนเก่งยอมได้ไงกับคนแก่ ทางญาติแจ้งว่า ลุงถูกหนุ่มเสื้อส้มตะลุยหมัดจนเซล้มเพราะหาว่าไปมองหน้าพี่เขา ซึ่งลุงแกก็ไม่แข็งแรง ปอดก็เหลือข้างเดียว แต่ทีนี้คนละแวกนั้นบอกกับญาติว่าชายเสื้อส้มที่ต่อยลุงเขาทำงานอบจ.ที่สมุทรสาคร แต่ไม่มีใครกล้าหือ ชอบเบ่งกร่างแถวนี้ ก็เลยเรียกไม่อยากไปอะไรด้วย กลัวแล้ว.." 
ล่าสุดวันที่ 26 ต.ค. ทีมข่าวลงพื้นที่พบ วินจักรยานยนต์รับจ้างที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ บอกว่า ทุกเช้าผู้เสียหายจะมาซื้อเครื่องดื่ม ชายเสื้อส้มที่ทำร้ายร่างกายได้มาจอดรถ ไม่มีท่าทีทะเลาะวิวาทหรือตะโกนด่าทอกันมาก่อนอยู่ๆ ก็เข้ามาทำร้ายกันเลย ตนเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าคู่กรณีเคยมีเรื่องกันมาก่อนหรือไม่ โดยที่ชายเสื้อส้มในคลิปนั้นเป็นผู้ต่อยอยู่ฝ่ายเดียว ส่วนผู้เสียหายไม่ได้ตอบโต้ ในส่วนของผู้ที่ก่อเหตุที่ชาวบ้านบอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่อบจ.จังหวัดสมุทรสาครนั้น
ขณะที่ นายธนเดช สิริวีระเดช อายุ 56 ปี ผู้เสียหาย ได้เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร พร้อมกับเล่าว่า ขณะที่ตนเอง เดินไปซื้อเครื่องดื่มที่ร้านค้า ผู้ก่อเหตุ ชายคนดังกล่าวก็ได้มองหน้าตนแล้วพูด ว่า มึงมองหน้ากูทำไม แล้วตนเองก็ย้อนกลับไปว่า "อ้าวแล้วมึงมองหน้ากูก่อนทำไมละ" ชายคนดังกล่าวก็ค้ำคอและต่อยมาที่ตนเอง 3 ที แล้วก็ออกไปพักหนึ่งก็กลับมาอีกโดยยกพวกมาด้วย ประมาณ 3-4 คน ร้านค้านี้เป็นร้านที่ตนมาซื้อของประจำ จากการถูกทำร้ายทำให้ตนมีอาการเจ็บที่บริเวณใบหน้า เช้านี้จึงได้เดินทางมาแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับผู้ที่ทำร้ายตนเอง ขอยืนยันว่าตนเองไม่รู้จัก และไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน เบื้องต้นรู้ว่าเขาทำงานอยู่ อบจ.สมุทรสาคร 
ชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/uGODfj3oi0Q

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ