สุดระแวง! สาวโพสต์มีหนุ่มหลอนปีนบ้านคืนเดียว 4 ครั้ง-ฟันรถ ล่าสุดเข้าขอโทษ อ้างจำบ้านผิด

สังคม

สุดระแวง! สาวโพสต์มีหนุ่มหลอนปีนบ้านคืนเดียว 4 ครั้ง-ฟันรถ ล่าสุดเข้าขอโทษ อ้างจำบ้านผิด

โดย

26 ต.ค. 2563

785 views

เพชรบูรณ์ - สาวโพสต์คลิป หนุ่มปีนบ้านกลางดึก เกรงจะไม่ปลอดภัย ระบุเคยแจ้งตำรวจไปแล้ว แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ โดยผู้โพสต์ยังให้ข้อมูลอีกว่าหนุ่มก่อเหตุเมายาบ้า
วานนี้ (25 ต.ค.) มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปที่ปรากฏชายหนุ่มไม่สวมเสื้อผ้า นุ่งกางเกงขาสั้น เดินผ่านที่หน้าบ้านมีอาการคล้ายคนเมายา พร้อมมีการระบุข้อความเอาไว้ว่า "ฉันกลัวฉันเหนื่อยฉันระแวงแล้วก็จะไม่เสี่ยงถ้ายังจับคนร้ายไม่ได้ลูกฉันยังน้อยยังมีภาระหน้าที่คืนเดียวเข้า4ครั้งยันเช้าฉันไม่ไหว โดยผู้โพสต์ ได้ตอบข้อคิดเห็นว่า เป็นคนเมายาบ้าบุกเข้ามาในบ้านกลางดึกยันเช้า"
โดยเหตุการณ์ดังกล่าวถูกระบุ ว่าเกิดขึ้นที่ตำบลสะเดียง อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ จากนั้นผู้สื่อข่าวพยายามที่จะติดต่อไปยังผู้โพสต์ แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งหลังจากมีการโพสต์ข้อความ และคลิปวีดีโอดังกล่าว หลายคนก็เข้าแสดงความคิดเห็นในเชิงเป็นห่วง
ล่าสุดวันนี้ (26 ต.ค.) แม่ผู้โพสต์ เล่าว่า คนก่อเหตุมาครั้งแรก มาเขย่าประตูก่อน จากนั้นก็ได้ชักปืนมา และยิงไปที่ตู้กับข้าว แต่ปืนด้าน เขาก็กลับไป จากนั้นก็กลับมาอีกครั้งช่วง ตี 2 เขาก็ยิง ปืนอีก ลูกปืนกระเด็นไปอยู่บ้านอีกหลังดัง 1 นัด มาอีกที ตี 5 ครึ่ง เขามาอีกทีมากระชากประตูเข้าไปในบ้าน โดยผู้ก่อเหตุ จะใช้มีดฟันลูกเขย ลูกสาวก็กระชากลูกเขยเข้าห้อง 
จากนั้นผู้ก่อเหตุก็จะใช้มีดฟันรถเก๋ง ตนเองก็ตะโกนไปว่า อย่าฟันนะ ถ้าฟันจะแจ้งตำรวจ ทำให้ผู้ก่อเหตุปีนรั้วหนีออกไป ครั้งนี้ทางฝ่ายตนไม่เอาเรื่อง แต่ครั้งต่อไป ตนจะเอาเรื่องแน่ โดยทางผู้ก่อเหตุมาขอโทษ โดยอ้างว่า เขาจำคนผิด จำบ้านผิด โดยผู้ก่อเหตุ ได้มาถามหากระเป๋าสตางค์ ว่าทำตกอยู่มั๊ย พอตนบอกว่าไม่เห็น เขาก็เดินออกไป และก็ชักมีด ก็ยอมรับว่ากลัวอยู่ ทุกวันนี้ก็ ระแวงว่าเขาจะกลับมาก่อเหตุอีก และหากเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกครั้ง ก็จะไม่ยอมแล้ว
ด้าน แม่ของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ลูกชายเป็นคนสมองไม่ดีตั้งแต่เด็กแล้ว ช่วงนี้ลูกชายกินเหล้าก็จะเกิดอาหารหลอน บางครั้งก็พูดคนเดียว ถ้าเมาหนักก็จะเป็น ก่อนหน้านี้ลูกชายก็ไม่เคยก่อเหตุสร้างปัญหาให้ใครมาก่อน คือลูกชายมีปัญหาที่สมอง กว่าจะอ่านหนังสือได้ ก็ขึ้น ป.4 แล้ว
ชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/JmBCb-OUnFM

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ