สาวบุรีรัมย์ผวา! ชายวัย 35 หลอนยา ปีนบ้าน-ทำตาหวานใส่ อ้างอยากกินน้ำเย็น

สังคม

สาวบุรีรัมย์ผวา! ชายวัย 35 หลอนยา ปีนบ้าน-ทำตาหวานใส่ อ้างอยากกินน้ำเย็น

โดย

26 ต.ค. 2563

2.8K views

บุรีรัมย์ - หนุ่มวัย 35 ปี ที่พยายามขึ้นบ้านชาวบ้าน เน้นบ้านที่มีลูกสาว ถึง 3 หลัง รวม 6 ครั้ง ในห้วง 3 วัน อ้างอยากกินน้ำเย็น ชาวบ้านยังผวา หลังทราบว่าตำรวจส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล หวั่นจะกลับมาก่อเหตุอีก
วานนี้ (25 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากนายกันฒ์ ศิริสุข ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ต.กระสัง อ.สตึก ว่ามีคนเมาขึ้นไปบนบ้านของชาวบ้านโดยไม่รับอนุญาตชาวบ้าน คาดว่าน่าจะเมาสารเสพติดบางอย่าง จึงนำกำลังรุดเข้าไปตรวจสอบ
โดยที่เกิดเหตุ เป็นบ้านไม้สองชั้นยกสูง ตั้งอยู่ในหมู่ 2 พบ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อยู่ในอาการหวาดผวา พร้อมให้การกับตำรวจว่า ช่วงที่ตนใส่ผ้าขนหนูกระโจมอก เพื่อเตรียมจะอาบน้า ได้มีนายสุริโย หรือโย ยอดจงรัมย์ อายุ 35 คนบ้านเดียวกัน มายืนยิ้มหวานจ้องหน้าอยู่บนบ้าน ในสภาพตาแดงกล่ำ จึงรีบวิ่งลงจากบ้าน
ส่วนนายโย ยังอยู่ในอาการมึนเมา ไม่ยอมลงจากบ้าน กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ควบคุมตัวลงมาจากบ้าน ซึ่งจากการสอบถามนายโย อ้างว่า สาเหตุที่ขึ้นไปบนบ้าน เพราะหิวน้ำเย็น
นางสุนีย์ ดีเสมอ อายุ 49 ปี ยายของผู้เสียหาย เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุตนซึ่งมีบ้านติดกัน ได้เอาหลานมานอนใต้ถุนบ้านที่เกิดเหตุ และอยากมาเป็นเพื่อนหลาน เพราะพ่อแม่ น.ส.เอ ไปทำบุญกฐิน ทันใดนั้นได้เห็นนายโย เดินขึ้นไปบนบ้าน ตอนแรกคิดว่าเป็นพ่อหลาน ประมาณ 5 นาที ได้ยินเสียงหลานหวีดร้อง แล้ววิ่งลงมาชั้นล่าง จึงโทรศัพท์แจ้งให้พ่อแม่ของหลานให้แจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือดังกล่าว
ตอนนี้ชาวบ้านมีความรู้สึกผวา เพราะที่ผ่านมา นายโย ขึ้นบ้านชาวบ้านในลักษณะนี้มาแล้ว 3 ครั้ง แต่ละหลังล้วนมีลูกสาวอยู่บ้าน โดยเฉพาะนายโย มักจะเลือกช่วงเวลาที่ไม่มีพ่อแม่เด็กอยู่บ้าน จึงอยากจะให้เจ้าหน้าที่พาตัวนายโยไปบำบัด เนื่องจากมีประวัติเคยติดยาเสพติด และคาดว่าพฤติกรรมดังกล่าวของนายโย แต่ละครั้ง น่าจะเกิดจากการเสพยาแล้วหลอน หากปล่อยไว้อาจจะเป็นอันตรายกับชาวบ้านได้ เบื้องต้นชาวบ้านยังไม่ติดใจเอาความ เพราะเห็นเป็นคนบ้านเดียวกัน
ขณะที่ น.ส.เสาร์ ศิริสุข อายุ 40 ปี เล่าว่านายโย เคยขึ้นบ้านตัวเองถึง 3 ครั้งในวันเดียว จนลูกสาวไม่กล้าออกจากบ้าน กลางวันต้องปิดประตูบ้านทั้งหมด เพราะนายโยมีพฤติกรรมที่น่ากลัว ตาแดง บอกให้ลงจากบ้านก็ไม่ยอมลง หลังจากตำรวจจับตัวไปแล้ว ชาวบ้านรู้สึกโล่งอก แต่หลังทราบว่าตำรวจส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสตึก ชาวบ้านกลับผวาเพิ่มขึ้น เพราะหากรักษาตัวแล้วต้องออกมาอยู่บ้านอีก เกรงว่านายโย จะมีรอยแค้นไปก่อเหตุที่รุนแรงกว่านี้อีก
ล่าสุดวันนี้ (26 ต.ค.) แม่ของนายโยผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ยอมรับว่าลูกชายมีพฤติกรรมไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด เพราะหาง่าย มีขายทั่วไปในราคาถูก ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าจะเอาอย่างไรกับลูกชาย ขึ้นอยู่กับเจ้าหน้าที่ ส่วนแม่ไม่ขัด
ชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/vCa-xeynRRE

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ