เตรียมฝากขัง! ลูกจ้างปืนโหดรัวยิงพ่อค้าผักดับ ปมแค้นถูกด่ารุนแรง ขู่ไล่ออก

อาชญากรรม

เตรียมฝากขัง! ลูกจ้างปืนโหดรัวยิงพ่อค้าผักดับ ปมแค้นถูกด่ารุนแรง ขู่ไล่ออก

โดย

23 ต.ค. 2563

1.4K views

จากกรณีที่วานนี้ (22 ต.ต.) ลูกจ้างก่อเหตุยิงพ่อค้าขายผักเสียชีวิต เนื่องจากไม่พอใจถูกด่าว่าไปไม่ยุ่งกับภรรยาของนายจ้าง โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ตลาดศรีเมือง อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี 
ที่เกิดเหตุพบรถกระบะบรรทุกผักจอดอยู่ พบศพพ่อค้าขายผัก คือ นายยงยุทธ หนูนันท์ อายุ 38 ปี บริเวณเบาะนั่งคนขับมีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนจุด 22 จำนวน 5 นัด ส่วนมือปืนที่ก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวตสามารถจับกุมตัวได้คือ นายบุญเสริม แดงม่วง อายุ 30 ปี ซึ่งลูกน้องของนายยงยุทธ ผู้ตาย 
ด้านภรรยาของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนกับสามีขายส่งผักอยู่ที่ตลาด ก่อนเกิดเหตุตนขับรถกระบะคันดังกล่าวไปบรรทุกผักมาลงเตรียมขายตามปกติ  โดยมีนายบุญเสริม มือปืนที่ก่อเหตุ ซึ่งเป็นลูกจ้างมาช่วยขนผักลงจากรถตามปกติ แต่ขณะนั้นสามีได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามมา แล้วเกิดมีปากเสียงกับนายบุญเสริม เนื่องจากหึงหวง และหาว่านายบุญเสริมมาเกาะแกะตน 
ระหว่างนั้นตนแะลแม่ค้าในตลาดพยายามเข้าไปห้าม กระทั่งสามีขึ้นรถไปนั่งที่เบาะคนขับ เพื่อที่จะเอาผักไปส่ง ตนจึงขึ้นไปนั่งข้างคนขับ แต่ทั้งคู่ยังมีปากเสียงกันไม่เลิก จนสามีลดกระจกประตูรถด้านที่ตนนั่งอยู่ตะโกนด่าทอนายบุญเสริมต่อ จู่ ๆ นายบุญเสริมก็ชักปืนออกมากระหน่ำยิง ไปที่ร่างของสามีจนแน่นิ่ง โดยผ่านหน้าตนไป 
ส่วนที่ผู้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตำจควบคุมตัวไปสอบสวน ที่ สภ.เมืองราชบุรี โดยรับสารภาพว่า ที่ก่อเหตุเพราะตนมักจะถูกผู้ตายต่อวง่าด้วยถ้อยคำรุนแรง และครั้งนี้ผู้ตายก็หึงหวงหาว่าตนไปเกาะแกะกับภรรยา ถึงขั้นจะไล่ออกจากงาน ด้วยความโมโหจึงคว้าปืนยิงใส่ผู้ตาย 
ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้ง 2 ข้อหาหนัก คือ ฆ่าผู้อื่นโดนเจตนา , พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ และเตรียมส่งฟ้องศาลฝากขัง
ชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/e_Bu2q0c5Ns

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ