แชร์ว่อน! ภาพแกนนำเสื้อเหลือง ถ่ายรูปคู่ รมว.ศึกษาฯ หลังวิ่งกรูฝ่าแนวกั้น พุ่งทำร้ายม็อบนักศึกษา

เลือกตั้งและการเมือง

แชร์ว่อน! ภาพแกนนำเสื้อเหลือง ถ่ายรูปคู่ รมว.ศึกษาฯ หลังวิ่งกรูฝ่าแนวกั้น พุ่งทำร้ายม็อบนักศึกษา

โดย

22 ต.ค. 2563

6.3K views

บรรยากาศการชุมนุม #ม็อบ21ตุลา ที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง ขณะที่กลุ่มรามคำแหงเพื่อประชาธิปไตย ปราศรัยอยู่บนรถเครื่องขยายเสียง แนวร่วมอาชีวะช่วยชาติ และภาคีเครือข่ายปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ ที่สวมใส่เสื้อสีเหลือง โพกผ้าคาดศีรษะปกป้องสถาบัน ถือพระบรมฉายาลักษณ์ ได้วิ่งกรูฝ่าแนวกั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ
วิ่งเข้าใส่กลุ่มชุมนุมนักเรียน นักศึกษา ก่อนปาข้าวของใส่ ทั้งเก้าอี้ กรวยจราจร รวมทั้งทุ่มลำโพงใส่ มีการทำร้ายร่างกาย ทำให้มีนักศึกษาบาดเจ็บ ซึ่งแกนนำฝั่งนักศึกษาได้ประกาศว่าเรามาอย่างสันติ และยกมือไหว้ขออย่าทำร้าย แต่เหตุการณ์ก็ไม่สงบลง
กลุ่มนักเรียน นักศึกษา ต้องหนีเอาตัวรอดออกไปนอกรั้วของมหาวิทยาลัย ย้ายไปชุมนุมที่หน้า สน.หัวหมาก โดย จ่านิว สิรวิชญ์ ตามมาสมทบ และตั้งคำถามว่าทำไปตำรวจไม่จับกลุ่มคนเสื้อเหลืองที่ใช้ความรุนแรง
ต่อมา นักศึกษาหญิงที่ถูกทุ่มลำโพงใส่ จนได้รับบาดเจ็บที่เท้า ได้เข้าแจ้งความที่ สน.หัวหมาก โดยมีเพื่อนอุ้มพามาแจ้งความ ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับกลุ่มคนเสื้อเหลืองที่ทำร้าย โดยทนายเปิดเผยว่า จะแจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกาย และประทุษร้ายทำให้เสียทรัพย์     
นอกจากนี้ โลกโซเชียลมีการแชร์ภาพของแกนนำกลุ่มปกป้องสถาบัน คือ นายทศพล มนูญรัตน์ แกนนำกลุ่มอาชีวะช่วยชาติ ที่มีภาพถ่ายร่วมกับ นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รมว.ศึกษาธิการ 
ชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/WycD2uyCOrs

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ