เก๋งหรูป้ายแดงซิ่งชนรถขายลูกชิ้น ทำพ่อค้าเสียชีวิตคาที่ คนขับเผ่นหนี เพื่อนบ้านช็อกผู้ตายเป็นเสาหลักของครอบครัว

สังคม

เก๋งหรูป้ายแดงซิ่งชนรถขายลูกชิ้น ทำพ่อค้าเสียชีวิตคาที่ คนขับเผ่นหนี เพื่อนบ้านช็อกผู้ตายเป็นเสาหลักของครอบครัว

โดย

22 ต.ค. 2563

11.8K views

ช่วงเวลา 04.00 น. (22 ต.ค.63) สน.คลองตัน ได้รับแจ้งมีเหตุรถเก๋งจนรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง มีผู้เสียชีวิต บริเวณปากซอยพัฒนาการ 17 แขวงและเขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์นิติเวช รพ.จุฬาลงกรณ์ และอาสากู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู
ที่เกิดเหตุพบพ่วงข้างของรถจักรยานยนต์พลิกตะแคง ชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์และสิ่งของกระจัดกระจายเกลื่อนเต็มพื้นถนน ใกล้กันพบศพนายอุดม แสงกันยา อายุ 49 ปี อาชีพพ่อค้าขายลูกชิ้น นอนเสียชีวิตคว่ำหน้า สภาพกระโหลกหน้าผากยุบ คอหัก แขนซ้ายหักผิดรูป ข้อเท้าขาซ้ายมีบาดแผลฉีกขาดและกระดูกหัก มีรอยถลอกตามร่างกาย ห่างไปประมาณ 100 เมตรที่บริเวณเกาะกลางถนน พบรถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ สีดำของผู้เสียชีวิต จอดอยู่สภาพพังเสียหายทั้งคัน ห่างออกไปอีก 200 เมตรจากจุดที่พบศพ พบรถเก๋งยี่ห้อ BMW สีขาวจอดอยู่ สภาพด้านหน้ามีร่องรอยการชนเสียหายอย่างหนัก ฝากระโปรงยุบ กระจกหน้าแตก ถุงลมนิรภัยแตกทุกใบ ใกล้กับรถเก๋งพบหญิงสาวอายุประมาณ 25 ปี อยู่ในสภาพมึนงง ตำรวจจึงนำตัวส่งสอบสวนที่ สน.คลองตัน
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายอุดม ผู้ตาย เดินทางมาจากตลาดคลองเตย กำลังจะกลับบ้านพักภายในซอยพัฒนาการ 20 แยก 19 เมื่อมาถึงจุดที่เกิดเหตุถูกรถเก๋ง BMW เฉี่ยวชน ส่วนคนขับรถเก๋ง BMW หลังจากเกิดเหตุได้ลงมาจากรถ และอาศัยจังหวะชุลมุนโทรศัพท์ให้รถตู้ไม่ทราบสี ยี่ห้อและรุ่น มารับตัวออกไป
เบื้องต้น ขณะนี้ ตำรวจยังไม่สามารถสอบปากคำหญิงสาวที่นั่งมากับรถหรูคันดังกล่าวได้ เนื่องจากพูดจาวกไปวนมา โดยหลังจากนี้ พนักงานสอบสวนจะประสานให้ฝ่ายสืบสวนทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุ รวมถึง ตรวจสอบทะเบียนรถ เพื่อหาเจ้าของรถและคนขับที่แท้จริง ก่อนติดตามตัว มาสอบปากคำ เพื่อสรุปสาเหตุและดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนศพผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่จะนำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.จุฬาลงกรณ์ ก่อนให้ญาติติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามหลักศาสนาต่อไป.
ล่าสุด (22 ต.ค.63) ทีมข่าวได้ลงพื้นที่พบกับนางสาวอุดม หาลาศรี อายุ 50 ปี เพื่อนข้างห้องผู้เสียชีวิตเล่าว่าผู้เสียชีวิตอยู่ข้างห้องของตน ปกติแล้วเป็นคนขยันทำมาหากิน เช้ามาไปตลาดซื้อไก่ หมู เห็ดต่างๆ มาเสียบไม้ปิ้งขายและจะออกขายตอนเย็นจนถึงดึก เป็นคนรักครอบครัวมาก ภรรยาและลูกอยู่กาญจนบุรี จะโทรหาเช้าเย็น ส่งเงินให้ลูกเมียเป็นประจำ พอมารู้ข่าวเมื่อเช้าถึงกับช็อกเพราะผู้ตายจะเป็นคนระมัดระวังเรื่องอุบัตติเหตุมาก และจะคอยเตือนเพื่อนประจำแต่พี่ดมกลับมาเจอเหตุซะเอง ตนรู้สีกสงสารและอยากบอกให้ทางคนที่ชนออกมารับผิดชอบ เพราะรู้สึกว่าคนขับยังไม่ได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบใดๆ
ขณะที่ นายวิภาส กุลไทสง อายุ 57 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตนฟังว่าเมื่อช่วงเวลา ตี3-ตี4 ที่ผ่านมาได้ยินรถชนเสียงดังและคนกระเด็นลอยมาบริเวณหน้าจุดที่ป้อม รปภ.สียชีวิตคาที่ และเดินมาดูจึงรู้ว่ามีรถหรูสีขาวชนเข้ากับรถขายลูกชิ้น แต่คนขับรถหรูไม่ได้มีการลงมาดูแต่อย่างได้ สักพักมีรถตู้ขับมารับและหลบหนีไป แถมทิ้งผู้หญิงไว้ในรถหนึ่งคนสภาพเมาไม่ได้สติคาดว่าอาจจะไม่ใช่คนสนิท ตนยังบอกอีกว่าไม่น่าจะทำแบบนี้ อย่างน้อยควรลงมาดูว่าชนคนอื่นแล้วเป็นอย่างไร แสดงความรับผิดชอบเพราะอย่างน้อยรถหรูป้ายแดงก็มีแระกัน
ชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/qV5DjJjykPo

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ