รถตู้วงปี่พาทย์ชนท้ายรถบัสคณะดูงาน ดับ 3 ที่นครนายก

สังคม

รถตู้วงปี่พาทย์ชนท้ายรถบัสคณะดูงาน ดับ 3 ที่นครนายก

โดย

22 ต.ค. 2563

1K views

นครนายก-เกิดอุบัติเหตุรถตู้วงปี่พาทย์ ชนกับรถบัสของกลุ่มศึกษาดูงาน บนถนนสายรังสิต-นครนายก ฝั่งขาออก หมู่ที่ 5 ตำบลบ้านพร้าว อำเภอบ้านนา

ที่เกิดเหตุพบรถตู้ส่วนบุคคล ยี่ห้อโตโยต้าสีบรอนซ์เทา ของวงปี่พาทย์ชื่อณัฐพลลูกพ่อแก่ศิษฤาษีเณร สภาพด้านหน้าพังเสียหาย ภายในรถพบผู้เสียชีวิตจำนวน 3 คน เป็นหญิง 1 คนและชาย 2 คน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 คนเจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านนา นอกจากนี้ยังพบอุปกรณ์เครื่องดนตรีไทยกระจัดกระจายเต็มรถ

ใกล้กันพบรถบัสหนองคาย จอดอยู่บริเวณริมถนนมีร่องรอยความเสียหายจากทางด้านท้าย เนื่องจากถูกรถตู้คันดังกล่าวชน

จากการสอบถามญาติของคณะวงปี่พาทย์บอกว่า รถตู้คันดังกล่าวขับมาจากตำบลท่าทราย จังหวัดนครนายก และกำลังจะไปเล่นปี่พาทย์งานไหว้ครูของปู่ฤาษีเณร ที่จังหวัดอยุธยา ที่กำลังจะจัดขึ้นในเช้าวันนี้ แต่ก็มาประสบเหตุเสียก่อน ขณะที่คนขับรถบัสทราบชื่อนายธวัชพงษ์ ศรีอุดร บอกว่าตนเองขับรถบัสมาจากจังหวัดหนองคาย พาคณะจำนวน 40 คน จะไปดูงานที่จังหวัดชลบุรี

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุกำลังจะกลับรถช่วงยูเทิร์นแต่รถเลี้ยวไม่พ้น เลยถอยหลังเพื่อจะเลี้ยวให้พ้น จู่ๆก็ได้ยินเสียงดังสนั่นจากทางด้านท้ายรถ เมื่อลงไปดูพบว่ามีรถตู้มาชนรถของตนแล้ว เลยรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำตัวตนขับรถบัสไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.บ้านนาต่อไป

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/XxbliZB3rCo

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ