ครอบครัวเชื่อ สาวใบ้ถูกลวงไปฆ่า เหตุมาจากความหึงหวง ลั่นอยากให้ผู้ต้องหามาขอขมาศพ

อาชญากรรม

ครอบครัวเชื่อ สาวใบ้ถูกลวงไปฆ่า เหตุมาจากความหึงหวง ลั่นอยากให้ผู้ต้องหามาขอขมาศพ

โดย

20 ต.ค. 2563

8.4K views

จากกรณีของเมื่อวันที่ 18 ต.ค. ได้มีการพบร่างหญิงสาวรายหนึ่งนอนเสียชีวิตในร่องน้ำ ข้างทางเดินปูนเลาะคลองสวน หมู่ 13 ซอยมหาชัย ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เจ้าหน้าที่พบว่ามีรอยถูกแทงบริเวณหน้าท้อง ต้นขาซ้ายและมือขวา คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง จากการตรวจสอบไม่พบเอกสารที่ระบุตัวตนบริเวณที่เสียชีวิต
ล่าสุดวันที่ 19 ต.ค. ได้ทราบว่าผู้เสียชีวิตชื่อนางสาววรรษุมน บัวอ่อน อายุ 36 ปี เป็นชาวพิษณุโลกและพิการทางการพูด และพบหลักฐานชิ้นสำคัญจากกล้องวงจรปิดเป็นภาพเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 19.40 น. ผู้ตายได้เดินเท้าเข้ามาจากถนนบางนาตราด พร้อมด้วยเพื่อนชายหญิงอีก 2 คน โดยเดินหายเข้าไปในซอยที่เกิดเหตุประมาณครึ่งชั่วโมง ก่อนที่จะเดินกลับออกมาที่บริเวณปากซอยเพียง 2 คน ซึ่งเจ้าหน้าได้สามารถจับกุมผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 รายได้แล้ว และพบว่าเป็นผู้พิการทางการพูดเช่นกัน
วันนี้ (20 ต.ค.) รายการโหนกระแสได้เชิญครอบครัวผู้เสียชีวิตประกอบด้วย นางบำรุง พรเจริญ แม่ของผู้เสียชีวิต, คุณแอ้และคุณยี่หวา ลูกพี่ลูกน้องของผู้เสียชีวิต และ ดร. มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล รองประธานคณะกรรมการสิ่งแวดล้อม สภาทนายความ มาพูดคุยเกี่ยวกับรูปคดีที่เกิดขึ้น และการเยียวยาครอบครัวผู้เสียชีวิต

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ