ล่ำบึ้ก! 'จูเลีย วินส์' นักกล้ามสาวสวยวัย 24 ปี เมินคำวิจารณ์ปั้นหุ่นเกินงาม มุ่งออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ

กีฬา

ล่ำบึ้ก! 'จูเลีย วินส์' นักกล้ามสาวสวยวัย 24 ปี เมินคำวิจารณ์ปั้นหุ่นเกินงาม มุ่งออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ

โดย

19 ต.ค. 2563

6.5K views

สปอร์ตกูรูคืนนี้... ช่วงกูรูเล่าลึก พาไปดูเรื่องของ Muscle Barbie นักกล้ามหญิงหน้าหวาน จูเลีย วินส์ วัย 24 ปี นักกีฬายกน้ำหนักประเภท Powerlifting ชาวรัสเซีย ด้วยรูปร่างของเธอที่บึกบึนคล้ายผู้ชาย หรือปั้นรูปร่างเกินความสวยไป ทำให้คนส่วนหนึ่งออกมาพูดถึงในเชิงวิพากษ์วิจารณ์ แต่เธอเองก็ได้เปิดเผยว่าไม่ได้ใส่ใจอะไร เพราะเป็นความคิดของคนรุ่นเก่า พร้อมยังเปิดใจถึงจุดเริ่มต้นสู่การออกกำลังอย่างจริงจังด้วยเรื่องราวที่เจ็บปวด
ช่วงกูรู อินไซด์ พาไปดูเรื่องราวของคนกินเจ ซึ่งในเดือนพฤศจิกายนถือว่าเป็นวันเจโลก World Vegan Month โดยมีนักกีฬาระดัลโลกหลายคนที่ทานเจ หรือมังสวิรัติอย่างเคร่งครัด และทำให้สุขภาพดีขึ้น เพราะการทานมังสวิรัติจะได้โปรตีนจากพืชตระกูลถั่ว ทดแทนโปรตีนจากสัตว์ได้
ช่วงกอล์ฟกูรู สอนเทคนิคการพิทช์ข้างกรีนให้ลูกพุ่งต่ำ ในกรณีที่มองว่าเป็นอยู่ในไลน์ที่ดี ธงระยะ 20 หลา ไลน์ขึ้นเนินเล็กน้อย ธงอยู่หลังสันเนิน ต้องพิทช์ให้ลูกให้ลูกตกใกล้ธง และโดด 2 ทีหยุด แต่จะมีเทคนิคอย่างไรต้องจิดตาม
จบท้ายที่ช่วงโหดบ้างฮาบ้าง พาไปดูสาวๆยุคใหม่ใส่ใจสุขภาพ ที่ออกกำลังกายพลาดท่าจนเกิดอุบัติเหตุจนหวานเสีวจนเป็นเหตุให้เจ็บตัว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ