มากับฝน! สยองฝูงปลิงควายอาละวาดดูดเลือดชาวบ้านทั้งชุมชน

สังคม

มากับฝน! สยองฝูงปลิงควายอาละวาดดูดเลือดชาวบ้านทั้งชุมชน

โดย

18 ต.ค. 2563

1.4K views

สมุทรปราการ - ฝูงปลิงอาละวาดบุกกัดชาวบ้าน หลังฝนกระหน่ำ 2 วันน้ำท่วมชุมชน
นายจิรพนธ์ คำสอน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ รับแจ้งจากชาวบ้านในซอยป้าติ่งแยกจากซอยสุขสวัสดิ์ 84 ว่ามีฝูงปลิงควายอาละวาดไล่กัดดูดเลือดชาวบ้านทั้งชุมชนหลังฝนตกถล่มมานาน 2 วันมวลน้ำท่วมได้เข้าบ้านและถนนจนจมบาดาล 
ที่เกิดเหตุเป็นชุมชนขนาดใหญ่ปลูกรวมกันกว่า 100 หลังคาเรือน มีน้ำฝนที่ตกลงมาเข้าท่วมขังภายในบ้านและพื้นถนนพบฝูงปิงควายขนาดความยาว 3-10 ซม. ต่างแหวกว่ายน้ำและคลานอยู่พื้นถนน บางบ้านที่มีน้ำท่วมขังยังพบฝูงปิงว่ายน้ำอยู่ในบ้าน ยังทราบว่าฝูงปิงดังกล่าวยังได้ไล่กัดชาวบ้านที่ลงมาเดินในน้ำหรือกำลังวิดน้ำได้บาดแผลไปแล้วหลายราย 
โดยที่บ้านของนางสาว อรจิรา เกิดมูล อายุ 27 ปี ซึ่งภายในบ้านยังมีน้ำท่วมขังเกือบถึงหัวเข่า โชว์บาดแผลบริเวณหลังเท้าขวาเป็นจุดแดงซึ่งเป็นรอยที่ถูกปิงดูดเลือดกัด
จากการสอบถามชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ในชุมชนดังกล่าวเล่าว่า ตนมาพักอาศัยและปลูกบ้านอยู่ในซอยนี้มานานกว่า 40 ปีแล้วยังไม่เคยเห็นฝูงปิงออกอาละวาดไล่กัดคนอย่างนี้ ซึ่งตลอดทั้ง 2 วันที่ผ่านมาได้เกิดฝนตกลงมาอย่างหนักในพื้นที่ จนทำให้น้ำท่วมถนนและไหลเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชนในชุมชน แล้วฝูงปิงไม่ทราบว่ามาจากไหนออกมาว่ายน้ำไล่กัดดูดเลือดชาวบ้านเป็นจำนวนมาก มีทั้งตัวเล็กและตัวใหญ่เป็นที่น่าขยะแขยงต่อผู้พบเห็น จึงได้ช่วยกันบอกไม่ให้ลงไปในน้ำเกรงจะถูกกัด หรือใช้ยาฉุนในบุหรี่ผสมน้ำแล้วราดบริเวณที่น้ำท่วมเพื่อป้องกันปิงเข้ามาในบ้านเพราะปิงได้สัมผัสน้ำผสมยาฉุนมันจะตายหรือว่ายน้ำหนี
ตนอยากฝากหน่วยงานที่มีความรู้ในเรื่องกำจัดฝูงปิงพวกนี้ให้เข้ามาตรวจสอบและช่วยกำจัดด้วย หากปล่อยไว้เมื่อน้ำท่วมอีกฝูงปิงจะอาละวาดว่ายน้ำมากัดคนได้อีก หากปิงเข้าทางรูทวารหรืออวัยวะเพศชาวบ้านอาจจะต้องหามส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ทำการช่วยเหลือซึ่งจะทำให้ยุ่งอยากและเสียเวลาได้ดังกล่าว
ชมผ่านยูทูบได้ที่นี่ : https://youtu.be/J9164a3D8cA

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ