ฝนถล่มหนัก! ซัดต้นไม้ใหญ่อายุกว่า 50 ปี ล้มทับรถจอดในโรงพยาบาลพัง

สังคม

ฝนถล่มหนัก! ซัดต้นไม้ใหญ่อายุกว่า 50 ปี ล้มทับรถจอดในโรงพยาบาลพัง

โดย

18 ต.ค. 2563

2.3K views

ชลบุรี - ฝนตกหนักลมแรงทำต้นไม้อายุกว่า 50 ปี ใน รพ.สมเด็จ ศรีราชา ล้มทับรถยนต์เสียหาย 3 คัน
เมื่อเวลา 15.30 น. วานนี้ (17 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลเมืองศรีราชา อ.ศรีราชา ได้รับแจ้งขอกำลังมาช่วยตัดต้นมะขามขนาดใหญ่ ซึ่งมีอายุมากกว่า 50 ปี ที่อยู่บริเวณลานจอดรถ ภายในโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ล้มทับรถยนต์จำนวน 3 คัน 
ที่เกิดเหตุยังคงมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งพบต้นมะขามขนาดใหญ่นั้นล้มทับรถยนต์เก๋ง ช่วงบริเวณหลังคารถพาดยาวไปท้ายรถ ทำให้กระจกด้านหลังแตก และรถยุบไปครึ่งคัน ถัดมาพบรถยนต์เก๋งถูกต้นมะขามทับด้วยเช่นกัน โดยมีนายประพันธ์ วันคาภิรมย์ อายุ 45 ปี แสดงตัวเป็นผู้ขับขี่ ไม่ห่างกันมากเจ้าหน้าที่ยังพบรถยนต์ได้รับความเสียหายด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลเมืองศรีราชา จึงได้ทำการประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้า ส่วนภูมิภาคศรีราชา เพื่อเข้าทำการตัดไฟ ก่อนที่จะเข้าดำเนินการตัดไม้มะขามดังกล่าว
สอบถามนายประพันธ์ วันคาภิรมย์ อายุ 45 ปี ผู้ขับขี่รถยนต์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองก็ได้นำรถยนต์เก๋งมาจอดที่บริเวณลานจอดรถตามปกติ และจอดรถอยู่ใต้ต้นมะขาม หลังจากนั้นก็ได้ไปเยี่ยมญาติที่โรงพยาบาล ในขณะเดียวกันก็ได้เจ้าหน้าที่แจ้งว่ารถยนต์ของตนเองได้ต้นไม้ทับ ตนเองจึงรีบวิ่งกลับมาดู จนพบเหตุการณ์ดังกล่าว
เบื้องต้นทางผู้เสียหายได้มีการแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ประกัน เพื่อเข้าตรวจสอบและประเมินค่าเสียหาย โชคดีที่เหตุการณ์นี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต
ชมผ่านยูทูบได้ที่นี่ : https://youtu.be/zRtChu0PTDE

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ