ขนหัวลุก!! วงจรปิดจับภาพดวงไฟประหลาด ลอยไปมาในฟาร์มไก่ชน ชาวบ้านแห่พิสูจน์ผีกระสือ

สังคม

ขนหัวลุก!! วงจรปิดจับภาพดวงไฟประหลาด ลอยไปมาในฟาร์มไก่ชน ชาวบ้านแห่พิสูจน์ผีกระสือ

โดย

16 ต.ค. 2563

988 views

ขนหัวลุก!! วงจรปิดจับภาพดวงไฟประหลาด ลอยไปมาในฟาร์มไก่ชน ชาวบ้านแห่พิสูจน์ผีกระสือ 
วงจรปิดจับภาพดวงไฟประหลาด เมื่อเวลา 02.38 น. ของคืนวันที่ 13 ต.ค. 63 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นภาพดวงดวงไฟสีแดงขนาดเท่าหม้อหุงข้าวลอยไปลอยมาเข้าออกจากเล้าไก่ แล้ววนเวียนอยู่บริเวณกรงลูกเจี๊ยบ และมีการหยุดแบบตกใจสักครู่เมื่อลอยผ่านหน้ากล้องวงจรปิด โดยยังลอยวนเวียนอยู่ภายในฟาร์มไก่ชนนานกว่าชั่วโมง ก่อนลอยหายออกไปทางป่าด้านหลังฟาร์มไก่ชน จนกระทั่งล่าสุดก็ยังไม่พบเจออีกเลย ด้านเจ้าของคาดเป็นผีกระสือมาหาลูกไก่กิน 
วันที่ 15 ต.ค. นาย มงคล สิงห์จันทร์ อายุ 39 ปี เจ้าของฟาร์มไก่ชน เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้ทำฟาร์มไก่ชนมานานกว่า 10 ปี แล้ว โดยมีไก่ชนหนุ่มเตรียมส่งให้ลูกค้ากว่า 100 ตัว และมีลูกไก่ชนที่เพาะได้อีกจำนวนมาก โดยเมื่อ 10 วัน ที่ผ่านมา พบว่าลูกไก่ชนที่ฝักเลี้ยงแล้วขังไว้ภายในกรง จำนวน 10 ตัว ได้หายไป จำนวน 4 ตัว และอีก 2 วันผ่านมาก็ได้หายไปอีก จำนวน 4 ตัว จนเหลือเพียง 2 ตัว จึงได้ปรึกษากับภรรยาไปซื้อกล้องวงจรปิดมาทำการติดตั้งไว้ เพื่อจับเจ้าหัวขโมยที่เข้ามาแอบย่องเข้ามาลักลูกไก่ชนไป 
ต่อมาในกลางดึกของคืนวันที่ 13 ต.ค. ที่ผ่านมา ทางภรรยายาได้ปลุกให้ตื่นขึ้นมาดูต้องตกใจ เมื่อพบดวงไฟประหลาดลูกใหญ่ไปลอยมาภายในฟาร์มไก่ชนเห็นจากภาพที่อยู่ภายในกล้องวงจรปิดจับภาพได้ เป็นดวงไฟประหลาดขนาดใหญ่เท่าหม้อหุงข้าว แล้วมีการยืดยาวได้ในช่วงเข้าไปในกรงไก่ชน ลอยวนเวียนอยู่ใกล้กับกรงที่ขังลูกเจี๊ยบไว้ จึงตัดสินใจแอบมองดูทางด้านห้องน้ำภายในบ้านออกมา พบดวงไฟประหลาดมีขนาดใหญ่และยาวมากเห็นแล้วขนลุกไปหมด แต่ไม่กล้าออกมาดูด้านนอก แต่คิดในใจว่าถ้าหากดวงไฟผีกระสือนั้นเข้าไปกินไก่ชนพ่อพันธุ์ตัวแพงภายในฟาร์ม ตนเองก็ต้องวิ่งออกมาลุยสู้กันแน่น ผีก็ผีขอลองสู้ผีกระสือซักตั้ง โดยเจ้าดวงไฟประหลาดลอยวนเวียนอยู่นานกว่าชั่วโมงภายในฟาร์ม เมื่อมีไก่ชนเริ่มขันใกล้สว่างดวงไฟก็ลอยออกไปจากฟาร์มทางด้านหลังฟาร์มลอยหายออกไปอย่างรวดเร็ว
ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมาชาวบ้าน และเจ้าหน้าที่ กู้ภัยจังหวัดอ่างทอง ได้เดินทางแห่พิสูจน์กระสือ ที่ฟาร์มไก่ชนดังกล่าว  แต่ต้องผิดหวังกลับไปเนื่องจากเดินทางมาดูกันเป็นจำนวนมาก คาดว่าสิ่งลี้ลับคงไม่กล้าที่โผล่มาให้เห็น แต่ก็ไม่พ้นส่องหาเลขเด็ดด้วย .
ด้าน นายเสกสรร ฟักทอง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 เล่าให้ฟังว่า ทางลูกบ้านมาเล่าเรื่องดวงไฟประหลาดให้ฟังพร้อมได้ดูคลิปแล้ว แต่ยังไม่แน่ใจว่ามันคืออะไรก็ได้พูดคุยรายงานให้ทางกำนันได้ทราบเรื่องแล้ว แต่ก็สงสัยเหมือนกัน ลูกไก่ชนที่อยู่ในกรงบ้านหลังดังกล่าวนั้น หายไปไหน ก็ยังงงอยู่เหมือนกัน ทำไม่ไม่ขโมยไก่ชนตัวใหญ่ จะหายเฉพาะลูกเจี๊ยบเท่านั้น ส่วนดวงไฟปริศนาก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าจะมีโผล่ขึ้นมาอีกหรือไม่ก็ต้องรอดูกันต่อไป
ชมผ่านยูทูปที่นี่ : https://youtu.be/GGXJM7nHtIc

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ