หนุ่ม 39 ปี ถูกคนร้ายกระหน่ำแทงปางตายในคอนโดฯ ก่อนเชิดชิงทรัพย์หนี ปมทักคนผิดนึกว่าเพื่อน

สังคม

หนุ่ม 39 ปี ถูกคนร้ายกระหน่ำแทงปางตายในคอนโดฯ ก่อนเชิดชิงทรัพย์หนี ปมทักคนผิดนึกว่าเพื่อน

โดย

16 ต.ค. 2563

1.4K views

หนุ่ม 39 ปี ถูกคนร้ายกระหน่ำแทงปางตายในคอนโดฯ ก่อนเชิดชิงทรัพย์หนี ปมเข้าไปทักคนผิดนึกว่าเพื่อน
สมุทรปราการ - เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 15 ต.คเกิดเหตุชายถูกฟันด้วยอาวุธมีด ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บริเวณหน้าลิฟท์ ชั้น 5 ตึก 9 คอนโดลิฟท์แก้ว หมู่ที่ 1 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือนายสมชาย ดาวใส อายุ 39 ปี มีบาดแผลถูกฟันด้วยอาวุธมีดที่ศีรษะ 2 แผล ไหล่ซ้าย 1 แผล และที่กลางหลัง 1 แผล เลือดไหลออกมาจำนวนมาก และจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่องรอยการต่อสู้ และกองเลือดอยู่ที่พื้น รวมทั้งเศษเส้นผมเป็นกระจุก ที่บริเวณหน้าลิฟท์ชั้น 5 และมีหยดเลือดลงมาตามบันใดจนถึงชั้นล่าง
ภรรยาผู้บาดเจ็บเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนายสมชาย ผู้บาดเจ็บซึ่งมีอาชีพขับรถบรรทุกหัวลาก ได้กลับมาที่ห้องพักซึ่งอยู่ชั้น 5 อาคารดังกล่าวและนั่งดื่มเหล้าอยู่ในห้องได้พักใหญ่ ก่อนที่จะบอกตนว่าจะออกไปดื่มเหล้าต่อกับเพื่อน
หลังจากที่เดินออกมาจากห้องมาได้พักใหญ่ ตนก็ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือของผู้บาดเจ็บ จึงได้รีบเปิดประตูห้องวิ่งออกมาดู พบเพียงกองเลือดอยู่ที่หน้าลิฟแต่ไม่เห็นสามี จึงรีบกดลิฟท์ลงมาดูที่ชั้นล่าง พบร่างของสามีล้มฟุบอยู่หน้าลิฟท์ในสภาพเลือดท่วมตัว มีบาดแผลถูกฟันหลายแห่ง จึงรีบโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่
ขณะที่นายสมชาย ผู้บาดเจ็บเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเดินออกมาจากห้องมารอลิฟท์ที่ชั้น 5 เพื่อจะลงไปชั้นล่าง ระหว่างนั้นได้พบผู้ก่อเหตุเป็นชายยืนอยู่ ตนจำผิดคิดว่าเป็นเพื่อนจึงเข้าไปทัก แต่ชายคนดังกล่าวกลับใช้มีดฟันใส่ตนหลายครั้งจนล้มลงไปกองอยู่กับพื้น
ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะล้วงเอากระเป๋าสตางค์ ภายในมีเงินสดจำนวนหนึ่ง กุญแจรถยนต์ และโทรศัพท์มือถือ ก่อนวิ่งหลบหนีลงมาชั้นล่าง ตนพยายามร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน และวิ่งตามชายคนดังกล่าวลงมาแต่ไม่พบตัว
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ชายคนดังกล่าวน่าจะเป็นคนร้ายที่จะเข้ามาลักทรัพย์ หรือตามมาทำร้ายใครสักอย่าง ระหว่างที่ผู้ก่อเหตุมายืนรอลิฟท์เพื่อที่จะลงมาชั้นล่าง ซึ่งก็เป็นจังหวะเดียวกับที่ผู้บาดเจ็บเข้าไปทัก ผู้ก่อเหตุจึงได้ใช้มีดกระหน่ำฟันก่อนชิ่งเอาทรัพย์สินไป อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้เร่งสืบสวนหาเบาะแสผู้ก่อเหตุเพื่อติดตามจับกุมตัวมาทำการสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ชมผ่านยูทูปที่นี่ : https://youtu.be/jkCyT_3yHy8

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ