เปิดใจเหยื่อผู้รอดชีวิต แฉหมดเปลือก 'ป้าบัวลอย' โหดสุด! วางยาพิษฆ่าหวังเงินฌาปนกิจศพ

อาชญากรรม

เปิดใจเหยื่อผู้รอดชีวิต แฉหมดเปลือก 'ป้าบัวลอย' โหดสุด! วางยาพิษฆ่าหวังเงินฌาปนกิจศพ

โดย

14 ต.ค. 2563

16.6K views

จากกรณีตำรวจ สภ.แม่ริม จับกุม นางบัวลอย อายุ 61 ปี และนายปั๋นแก้ว ขันแก้ว อายุ 48 ปี ผู้ต้องหาร่วมกันฆ่า นายอนันต์ ดวงมาลัย อายุ 58 ปี โดยพบศพอยู่ใต้สะพานข้ามแม่น้ำปิง-สบแฝก ซึ่งจากการสืบสวนพบว่า นางบัวลอยได้จ้างวานนายปั๋นแก้ว ให้ไปฆ่าเพื่อฮุบเงินฌาปนกิจกว่า 5 แสนบาทนั้น
โดยพ.ต.อ.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย รอง ผบก.สส.ภ.5 เปิดเผยว่า คดีนี้ตอนแรกค่อนข้างซับซ้อน แต่จากการสืบสวนสอบสวนก็พบว่ามีเรื่องเงินฌาปนกิจ จำนวน 5 แห่ง มาเกี่ยวข้อง ซึ่งผู้รับผลประโยชน์ไม่ใช่ญาติพี่น้องหรือคนใกล้ชิด และคนส่งเงินฌาปนกิจทุกเดือน ก็คือนางบัวลอย
มีการสืบสวนจนจับกุมได้ และนายปั๋นแก้ว ก็ให้การรับสารภาพว่ารับงานฆ่ามาจากนางบัวลอย แม้นางบัวลอยจะปฏิเสธว่าแค่ขอให้ไปสั่งสอน แต่หลักฐานพยานเราแน่นหนา นอกจากนี้จากข้อมูลเดิมเคยมีศพที่ตายปริศนา 2 คดี ในพื้นที่ใกล้กัน ที่มีนางบัวลอย รับผลประโยชน์จากเงินฌาปนกิจทั้งหมด ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังจะเข้าไปเร่งคลี่ปมว่า คดีที่เกิดขึ้นเสียชีวิตยังไง และทำไมนางบัวลอย จึงได้รับผลประโยชน์จากเงินเหล่านั้น 
กระทั่งต่อมาวานนี้ (13 ต.ค.)  เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบถึงกรณีเงินฌาปนกิจสงเคราะห์
ล่าสุดวันนี้ (14 ต.ค.) รายการโหนกระแส ได้สัมภาษณ์เปิดใจ นายจำรัส แสงคำอายุ 64 ปี หนึ่งในหเยื่อที่ถูกนางบัวลอยวางแผนให้กินยาพิษ เพื่อหวังจะฮุบเงินฌาปนกิจ ถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมด้วย นายบุญญฤทธิ์ นิปวณิชย์ ปลัดอำเภอแม่ริม จ.เชียงใหม่ เข้าร่วมพูดคุยถึงแนวทางในการตรวจสอบ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ