แม่เข้าแจ้งความอีก หลังลูกเล่าถูก 'ครูจุ๋ม' ทำร้าย จนเด็กผวา-นอนละเมอ พ้อนึกว่าเลือกสิ่งที่ดีให้ลูก

สังคม

แม่เข้าแจ้งความอีก หลังลูกเล่าถูก 'ครูจุ๋ม' ทำร้าย จนเด็กผวา-นอนละเมอ พ้อนึกว่าเลือกสิ่งที่ดีให้ลูก

โดย

30 ก.ย. 2563

2K views

แม่เข้าแจ้งความอีก หลังลูกเล่าถูกครูจุ๋มทำร้าย จนเด็กผวา-นอนละเมอ พ้อนึกว่าเลือกสิ่งที่ดีให้ลูก 
จากกรณี นางสาวอรอุมา ปลอดโปร่ง หรือ ครูจุ๋ม ครูพี่เลี้ยงโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ จ.นนทบุรี ทำร้ายร่างกายเด็กนักเรียนชั้นอนุบาล 1 กระทั่งต่อมามีกลุ่มผู้ปกครองรวมตัวขอตรวจสอบกล้องวงจรปิด และพบภาพสะเทือนใจซ้ำ ครูห้องอื่นก็มีพฤติกรรมทำร้ายเด็กเช่นกัน
ล่าสุดวันนี้ (30 ก.ย.) คุณแม่อายุ 36 เล่าว่าวันนี้มาดูกล้องวงจรปิด ดูว่าลูกสาวของตนโดนอะไรบ้าง และมาแจ้งความเป็นกลุ่มที่สอง ห้องของเซอร์จุ๋ม คุณแม่เห็นคลิบน้องโดนครูพละใช้สมุดหนังสือตีหัว และตนพยายามสอบถามลูกสาว ลูกสาวบอกว่าถูกเชอร์จุ๋มตบที่หน้าตอนใส่รองเท้า ใช้เล็บจิกที่ขา และบิดหู ซ้ำยังขังน้องไว้ในห้องน้ำ ตอนนี้อาการน้องที่เปลี่ยนไปคือ น้องจะติดแม่มากห่างกันไม่ได้ มีการละเมอตอนกลางคืนติดต่อกันมาเป็นเวลาหลายสัปดาห์ ละเมอเรียกแม่ตลอดเวลา
นอกจากนี้ลูกสาวมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปมีนิสัยใจร้อนมากขึ้นกว่าเดิม เวลาร้องไห้จะร้องนานและกรี๊ดออกมาเสียงดัง น้องพยายามบอกตนตลอดว่าไม่อยากไปโรงเรียนแต่เราคิดว่าน้องไม่เป็นอะไร ส่วนตัวเราคิดว่าโรงเรียนที่เลือกให้นั้นดี ยอมรับว่าตอนนี้มองภาพลักษณ์ภายนอกของโรงเรียนมากเกินไป
ขณะที่ผู้ปกครองอีกท่านที่มีลูกเรียนอยู่ในชั้นเนอสเซอรี่ ซึ่งเป็นห้องของครูแพรวเข้าแจ้งความด้วย เพราะเคยเห็นรอยจ้ำเขียวบนท้องแขนของลูก พร้อมกันนั้นปรากฎว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา ครูแพรวได้โทรมายอมรับกับตนว่า เคยทำร้าายลูกของตนจริง ซึ่งในตอนแรกตนเข้าใจว่าลูกตนอาจจะดื้ออาจจะมีการทำโทษ แต่กลับได้ยินคำที่น่าเสียใจคือครูแพรวบอกว่า แม้ว่าลูกตนไม่ดื้อก็ตีเหมือนกัน วันนี้จึงตัดสินใจเอาลูกลาออกทันที และไม่เรียกร้องเงินคืนด้วย เพราะต้องการคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับลูก 
ชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/OnCop0-55pY

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ