สาวไส้ รร.เดิม! เปิดข้อมูลมีครูอนุบาลอีก 12 คน ทำร้ายร่างกายเด็ก - ขณะศาลให้ประกัน 'ครูจุ๋ม-ครูเปิ้ล'

สังคม

สาวไส้ รร.เดิม! เปิดข้อมูลมีครูอนุบาลอีก 12 คน ทำร้ายร่างกายเด็ก - ขณะศาลให้ประกัน 'ครูจุ๋ม-ครูเปิ้ล'

โดย

30 ก.ย. 2563

65K views

วันที่ 30 ก.ย. ผู้บริหารกระทรวงศึกษาธิการ ได้เดินทางไปพบกับผู้บริหารโรงเรียนดังกล่าว เพื่อหาแนวทางในการแก้ไขปัญหาครูที่มีพฤติกรรม ในการทำร้ายเด็ก และตรวจสอบเรื่องของครูที่ไม่มีใบอนุญาต แต่มาสอนอยู่ที่โรงเรียนนี้กี่คน รวมไปถึงจะดำเนินคดีกับทางผู้บริหาร, ครูที่ก่อเหตุ 
ขณะที่การดำเนินการของโรเงรียนได้มีการไล่ครูออกไปแล้ว 5 คน  4 คนมาจากห้องแรกที่เป็นห้องต้นเรื่อง อาทิ ครูประจำชั้น, ครูมาวิน ที่เป็นครูสอนภาษาอังกฤษชาวต่างชาติ, ครูสอนศิลปะ และครูจุ๋ม ส่วนรายที่ 5 คาดว่าจะเป็นครูอีกห้องเรียนหนึ่ง ที่มีส่วนรูเห็นกับการทำร้ายร่างการเด็ก 
ด้าน สภ.ชัยพฤกษ์ ได้มีการสอบปากคำ 'ครูเปิ้ล' ซึ่งเป็นครูประชั้นห้องที่ครูจุ๋มเป็นครูพี่เลี้ยง โดยมีการสอบปากคำนานกว่า 5 ชม. โดยครูจุ๋มถูกแจ้ง 2 ข้อหากับครูจุ๋มแล้ว ทางรองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 บอกว่า ยังต้องแยกดำเนินคดีอีก 8 คดี ตามที่มีหลักฐานจากผู้ปกครองที่มาแจ้งความกับครูจุ๋มทั้ง 8 ราย ซึ่งเป็นความผิดต่างกรรมต่างวาระกัน ส่วนครูคนอื่นๆ ขอตรวจสอบก่อน ซึ่งหากพบก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มอีกส่วนครูเปิ้ลถูกแจ้งข้อหาละเว้นไม่กระทำการใดๆ ตามมาตรา 374 ในฐานะที่อยู่ในห้อง ไม่ช่วยเหลือขณะเด็กถูกทำร้ายร่างกาย 
ทั้งนี้มีการควบคุมตัว 'ครูจุ๋ม' และ 'ครูเปิ้ล' ไปส่งฟ้องที่ศาลแขวงนนทบุรี โดยศาลให้ประกันตัวทั้ง 2 คน วงเงินคนละ 60,000 บาท โดยทั้งสองคนปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ก่อนที่จะขึ้นรถไป ส่วน ครูมาร์วิน ชาวฟิลิปปินส์ ครูสอนภาษาอังกฤษห้องเดียวกับครูจุ๋ม โดนข้อหาเดียวกับครูเปิ้ล พร้อมทั้งครูนิ ครูสอนศิลปะ  โดยครูมาร์วินนั้น พนักงานสอบสวนได้นำตัวส่งฟ้องศาล ในข้อหาทำงานโดยไม่ได้รับอนุญาติ ถูกสั่งปรับ 5,000 บาท และจะต้องถูกผลักดันกลับประเทศ 
พร้อมกันนี้ยังมีรายงานข้อมูลที่น่าตกใจ ออกมาว่านอกจากครูทั้ง 5 คนก่อนหน้านี้แล้ว ยังมีการเปิดชื่อตัวละครครูคนอื่นๆ ออกมาอีก รวม 12 คนที่ทำร้ายเด็ก
ชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/q_cxlDaszuM

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ