‘หมอริท เรืองฤทธิ์’ ภูมิใจเรียนจบปริญญาโทพร้อมคว้ารางวัลนักเรียนดีเด่น เผยรายได้หลังเปิดคลินิก ยังไม่ได้ทุนคืน

บันเทิง

‘หมอริท เรืองฤทธิ์’ ภูมิใจเรียนจบปริญญาโทพร้อมคว้ารางวัลนักเรียนดีเด่น เผยรายได้หลังเปิดคลินิก ยังไม่ได้ทุนคืน

โดย

30 ก.ย. 2563

1.9K views

ไปกันต่อกับเรื่องของ หมอริท เรืองฤทธิ์ ที่เรียกว่าเป็นคุณหมอผิวหนังเต็มตัวแล้ว หลังจากล่าสุดเจ้าตัวเผยว่าเพิ่งเรียนจบปริญญาโทด้านแพทย์ผิวหนัง จากวิทยาลัยนานาชาติจุฬาภรณ์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ แถมยังได้รางวัลนักเรียนดีเด่นพ่วงมาด้วยอีก 1 ตำแหน่ง
ซึ่ง ‘หมอริท’ ก็บอกว่ารางวัลที่ได้มา ครูบอกว่าเป็นรางวัลของคนที่เรียนได้ที่ 1 ของรุ่น ซึ่ง ‘หมอริท’ ก็บอกว่าภูมิใจ เพราะตนเองก็ตั้งใจเรียนมาก เพราะเป็นสิ่งที่ต้องเอามารักษาคนไข้และเอาใช้ในวิชาชีพจริงๆ ตอนนี้ก็เอารางวัลมาแปะที่คลินิกเรียบร้อยแล้ว  ถามว่าหลังจากนี้จะเรียนอะไรอีกมั้ย ‘หมอริท’ ก็บอกว่าอาจารย์ก็ชวนอยู่นะ ให้เรียนด็อกเตอร์ แต่ตัวเองคิดว่าไม่ไหวแล้ว เพราะเรียนมาทั้งชีวิตแล้ว พอวันนึงได้มาประกอบอาชีพก็ถือว่าถึงฝั่งฝันแล้ว แต่ถ้าจะเรียนก็คงเรียนเพิ่มเติมเฉพาะด้านมากกว่า
ส่วนเรื่องคลินิกที่เปิดในช่วงโควิด ‘หมอริท’ ก็บอกว่าเปิดปุ๊ปก็เจอวิกฤตเลย โดนสั่งให้ปิดชั่วคราวเพราะโควิด แต่พอรัฐบาลเริ่มผ่อนปรนให้เปิดได้ ก็มีลูกค้าเริ่มเข้ามาใช้บริการ ซึ่งช่วงแรกๆ ส่วนมากก็จะเป็นแฟนคลับ แต่หลังๆ ก็เริ่มมีเพื่อนๆ ดารามาใช้บริการกันมากขึ้น ถามว่าที่ลงทุนไป 50 ล้านได้ทุนคืนบ้างรึยัง ‘หมอริท’  บอกว่ายังไม่ใกล้ครึ่งทางเลย คาดการณ์ไว้ว่าน่าจะ 3 ปีถึงจะคืนทุน แต่ก็ไม่ได้รีบอะไร และวางแผนไว้ว่าถ้าที่กรุงเทพลงตัว ก็อยากจะไปเปิดสาขาที่ต่างจังหวัดด้วย
ชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/PGnZltrwL6s

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ