‘บอล เชิญยิ้ม’ นำอัฐิ ‘โรเบิร์ต’ ลอยอังคาร ประกาศตามตัวคนโพสต์หมิ่น 'โรเบิร์ต' มาขอขมา

บันเทิง

‘บอล เชิญยิ้ม’ นำอัฐิ ‘โรเบิร์ต’ ลอยอังคาร ประกาศตามตัวคนโพสต์หมิ่น 'โรเบิร์ต' มาขอขมา

โดย

30 ก.ย. 2563

9.2K views

บอล เชิญยิ้ม นำอัฐิ โรเบิร์ต สายควัน ลอยอังคาร พร้อมเปิดใจโกรธและรับไม่ได้หลังมีชาวเน็ตโพสต์ข้อความดูหมิ่น โรเบิร์ต ประกาศจะตามหาตัวมาขอขมา โรเบิร์ต
ไปกันที่บรรยากาศพิธีลอยอังคารของตลกผู้ล่วงลับ ‘โรเบิร์ต สายควัน’  ที่ได้ทำพิธืฌาปนกิจไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวานนี้ ‘บอล เชิญยิ้ม’ และครอบครัวของ ‘โรเบิร์ต’ ทั้ง ‘พี่แจ๋ว’ ภรรยาและลูกๆ ก็ได้นำอัฐิไปทำพิธีลอยอังคารที่แม่น้ำบางปะกง หน้าวัดหลวงพ่อโสธร จังหวัดฉะเชิงเทรา
ซึ่งนอกจาก ‘พี่บอล’ และครอบครัวของ ‘โรเบิร์ต’ แล้วก็ยังมีเพื่อนๆ ศิลปินตลกทั้ง ‘น้าค่อม ชวนชื่น , นุ้ย เชิญยิ้ม , ตั๊ก บริบูรณ์ , กระรอก เชิญยิ้ม , กิ๊ฟ โคกคูน’ และอีกหลายคนก็ได้เดินทางไปร่วมพิธีลอยอังคารด้วย ซึ่งบรรยากาศก็ยังเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ‘พี่แจ๋ว’ ได้กอดและจูบลาอัฐิสามีเป็นครั้งสุดท้าย
ซึ่งหลังจากเสร็จพิธีลอยอังคาร ‘บอล เชิญยิ้ม’ ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีคนใช้เฟซบุ๊คชื่อว่า “โสภณ คลองนุ้ย” ที่ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊คกล่าวถึง ‘โรเบิร์ต’ ด้วยถ้อยคำรุนแรง โดยโพสต์บอกว่า  “จัดเมรุซะหรู 5 ยอด สุดท้ายแบกโลงตากฝน มาเผาเตาวัด ทะลึ่งนะมึง สายควัน สมน้ำหน้า” ซึ่ง ‘พี่บอล’ บอกเลยว่าโกรธมากและรับไม่ได้ พร้อมประกาศจะตามหาเจ้าของเฟซบุ๊คมาจุดธูปขอขมา ‘โรเบิร์ต’ ซึ่งตอนนี้ก็พอจะทราบตัวแล้วว่าเจ้าของเฟซบุ๊คคนนี้อยู่แถวจรัญสนิทวงศ์
นอกจากนี้ยังมีเรื่องเล่าจากสัปเหร่อ ‘นายเนรมิต ศรีเมือง’ เจ้าของฉายา “สัปเหร่อไฮโซ” ที่ได้ออกมาเผยเหตุการณ์ก่อนทำพิธีเผาร่าง ‘โรเบิร์ต สายควัน’ ด้วย โดยสัปเหรอเล่าว่า ใช้เวลาเผาร่างของ ‘โรเบิร์ต’ ประมาณ 2 ชั่วโมง ซึ่งช่วงที่ได้เปิดฝาโลงให้ญาติและเพื่อนสนิทดูหน้าเป็นครั้งสุดท้าย พบว่า’โรเบิร์ต’ หน้าใสและยังอยู่ในสภาพดี เหมือนคนนอนหลับทั่วไป ไม่มีอะไรเปลี่ยนไปเลย และยังมีเหตุการณ์อาเพศหลายอย่าง แต่ยังไม่ขอพูด เพราะเดี๋ยวจะเกิดเป็นกระแสต่างๆ มีความดื้อของ ‘โรเบิร์ต’ ซึ่งตามความเชื่อของตนเองก็คิดว่า ‘โรเบิร์ต’ ยังไม่อยากไป ยังอยากอยู่กับแฟนคลับกับญาติก่อน และมีช่วงนึงที่ลมพัดแรง แต่ยังไม่ขอพูดตอนนี้
ชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/WCGVc6J-70s

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ