'เฌอเอม' แถลงปมดราม่า MUT2020 ยันไม่สละสิทธิ์เอง แจง 'เคน' ไม่ใช่ผจก.ส่วนตัว ล่าสุด เปิดแชทกรุ๊ปไลน์หลุดพูดคุยเรื่องการประกวด

บันเทิง

'เฌอเอม' แถลงปมดราม่า MUT2020 ยันไม่สละสิทธิ์เอง แจง 'เคน' ไม่ใช่ผจก.ส่วนตัว ล่าสุด เปิดแชทกรุ๊ปไลน์หลุดพูดคุยเรื่องการประกวด

โดย

30 ก.ย. 2563

8.6K views

เฌอเอม ชญาธนุส แจง! ปมดราม่า MUT2020 ยัน เคน สิทธิชัย เป็นโบรกเกอร์หางานให้ ไม่ได้เป็นผู้จัดการส่วนตัว ยันเป็นเรื่องเข้าใจผิด รับเข้าไปหาผู้ใหญ่ เพื่อขอให้ช่วยดูแล ยันไม่สละสิทธิ์เอง แล้วแต่กองจะพิจารณา อยากขึ้นเวทีรอบไฟนอลกับ เพื่อนๆ
มากันที่เรื่องราวดราม่าของวงการนางงาม สำหรับเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 หลังจากกองประกวด ได้ออกมาเผยถีงเรื่องราวที่ หนึ่งในผู้ประกวด ‘เฌอเอม ชญาธนุส’ มีผู้จัดการส่วนตัว เป็นคนในกองประกวด พี่เลี้ยงคนนี้ได้เซ็นต์สัญญาเป็นหนึ่งในทีมงาน แต่แอบส่งนางงามเข้าประกวด แฝงตัวมารับรู้ข้อมูลของกองทุกอย่าง เข้าประชุมทุกครั้ง เลยมองว่าไม่เป็นธรรมกับผู้ประกวดคนอื่นๆ พร้อมกับบอกว่า ขณะที่ นางงามคนนี้ก็บอกในวันที่เรียกสัมภาษณ์ว่าไม่มีผู้จัดการ มาประกวดด้วยตนเอง มองว่าเป็นการทุจริต แต่ทางกองยังไม่ได้มีบทลงโทษอะไรอย่างเป็นทางการ เพียงแต่ ให้ตัวนางงามเป็นผู้ตัดสินใจเอง
เมื่อวานนี้ ทาง ‘เฌอเอม’ และ ‘เคน สิทธิชัย’ พร้อมด้วย ‘ทนายนิด้า’ ผู้ปรึกษาทางด้านกฎหมาย ก็ได้ร่วมแถลงข่าวชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น นานเกือบ 1 ชั่วโมง เต็ม  โดย ‘เฌอเอม’ ก็ยืนยันสถานะของตนเอง กับ ‘เคน สิทธิชัย’ เป็นโบรกเกอร์จัดหางานให้ตนมานานกว่า 2 ปี แล้ว เพราะรู้จักกันมาก่อน แต่ยืนยันว่าไม่ได้เป็นผู้จัดการส่วนตัว ไม่ได้เป็นพี่เลี้ยงนางงาม เพราะไม่ได้เป็นคนส่งเธอเข้าประกวด ตนตัดสินใจเข้าประกวดด้วยตนเอง และยืนยันว่าไม่ได้ รับคีย์เวิร์ดหรือข้อมูล และ สิทธิพิเศษกว่าเพื่อนๆคนอื่นๆเลย ทำทุกอย่างพร้อมกับเพื่อนๆ
แต่เรื่องที่เกิดขึ้นก็ทำเอาเธอตกใจมาก หลังจากเห็นโพสต์ของ ‘ผู้จัดการกองประกวด’  คืนนั้น ยอมรับว่าหลังจากการเก็บตัวที่ หัวหิน ตนไม่สบายเนื่องจากมีปัญหาเรื่องสุขภาพ  คิดว่าควรหาคนมาช่วยดูแล  เลยตัดสินใจว่าควรต้องปรึกษากอง จึงได้พา ‘พี่เคน’ ที่รู้จักกันเข้าไปพบปรึกษา ซึ่งผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ว่าอะไร บอกให้กลับไปพักผ่อน แต่พอหลังจากนั้นตนก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น (จนเป็นที่มาของว่าเธอ และ เคน ได้เข้าไปสารภาพกับกองด้วยตนเอง
ส่วนหลังเกิดเรื่อง ที่ตนไม่ได้ไปทำกิจกรรมกับกองประกวด เพราะได้ลาไปโรงพยาบาล  และหลังจากนั้นก็ไม่ได้รับการติดต่อจากกองประกวด เพื่อให้เข้าร่วมกิจกรรมอีกแล้ว รวมถึงไลน์กรุ๊ปของกองประกวดก็ถูกเชิญออกด้วย
โดย ‘เฌอเอม’ ก็บอกว่าเรื่องทั้งหมดน่าจะเป็นเรื่องของการสื่อสาร การเข้าใจผิดกันมากกว่า และ ตนไม่อยากจะสละสิทธิ์เพราะเธอไม่ได้ทำอะไรผิด และไม่เป็นธรรมกับตัวเอง แต่หากผู้ใหญ่พิจารณาจะตัดสิทธิ์เธอ ก็แล้วแต่ผู้ใหญ่ พร้อมยังเปิดใจทั้งน้ำตาว่า  จริงๆ แล้ว ตนยังอยากเข้าร่วมกิจกรรมกับกองประกวดอยู่  ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ขอแค่ให้ได้เดินไปพร้อมๆเพื่อนๆ ในวันไฟนอล เพราะ สิ่งสำคัญไม่ใช่มงกุฎที่อยู่บนหัว แต่มันคือการได้เดินไปถึงเป้าหมาย และมันก็คือคำขอบคุณสำหรับทุกคนที่สนับสนุน และหวังว่าสิ่งที่ได้พูดไป ทางกองประกวดจะได้เข้าใจเธอมากขึ้น
ด้าน ‘เคน สิทธิชัย’ ก็ยืนยันว่าตนเป็นเพียงฟรีแลนซ์ ช่วยงานกองประกวดมา เป็นเซลล์ขายงานลูกค้า ที่มาสนับสนุนกองประกวด และ ไม่ได้มีการเซ็นสัญญาใดใด กับกองประกวด เผยว่าที่ผ่านมาได้ไปประชุมกับกองไม่เกิน 5 ครั้ง แต่ละครั้งก็พูดคุยเรื่องวางแผนงานการขาย ว่าใครมีลูกค้าใดๆอยู่ในมือแล้วขายใครได้บ้าง  พร้อมกับยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนดูแล เป็นคนดูแลคิวและขายงานให้น้องเท่านั้น
ด้าน ‘ทนายนิด้า’  ก็บอกว่าตนเป็นที่ปรึกษาด้านกฎหมายให้ ‘เฌอเอม’ช่วยดูแลเรื่องการแถลงข่าวในวันนี้เท่านั้น เพราะเกรงว่าจะมีคำพูดที่อาจไปกระทบกับทางกองประกวด ไม่ได้คิดว่าจะต้องดำเนินคดี หรือ ฟ้องร้องกันเกิดขึ้น พร้อมกับอยากให้ทุกคนลองคิดดูว่า เท่าที่ผ่านมาจากความสามารถของน้องที่เห็นว่าน้องฉลาดขนาดนี้ น้องจะปล่อยให้เกิดเรื่องจับโป๊ะอะไรได้ขนาดนี้จริงหรือ เพราะเป็นสิ่งที่ทั้งคู่ไม่ได้ปิดบังอะไร เพียงแต่ปัญหาที่เกิดขึ้นตอนนี้อาจจะเป็นเรื่องการสื่อสารที่ผิดพลาดกันไปมาก พร้อมกันนี้ยังได้ฝากถึงคนที่ คอมเม้นท์ต่างๆ ว่าเบาได้เบา  
หลังจากที่ทาง ‘เฌอเอม’ แถลงข่าวเสร็จ ทางกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2020 ก็ได้ส่งจดหมายเชิญสื่อมวลชนแถลงข่าวถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ในวันพรุ่งนี้ เวลาบ่ายโมง  พร้อมกับบอก ทางกองประกวดได้ส่งจดหมายชิญ ‘คุณสิทธิชัย เร็ววิโรจน์ (เคน)’ และ ‘คุณ ชญาธนุส ศรทัตต์(เฌอเอม)’  เข้าร่วมแถลงข่าวเพื่อชี้แจงต่อสื่อมวลชนในครั้งนี้ด้วย แต่ตอนนี้ ทั้ง 2 ท่านยังไม่ได้ตอบรับเข้าร่วมแถลงข่าว  ก็ต้องรอติดตามบทสรุปของเรื่องนี้กัน
ล่าสุด มีการเปิดแชทกรุ๊ปไลน์ 79 หน้า ซึ่งมีคนในกรุ๊ปประมาณ 4-5 คน โดยหนึ่งในนั้นคาดเดาว่าเป็น เคน และ เฌอเอม โดยในแชทมีการพูดคุยเรื่องการเตรียมการประกวดในลักษณะของการเป็นพี่เลี้ยง พูดคุยถึงการปั่นกระแส และมีการเม้าท์มอยพาดพิงถึงนางงามคนอื่น
ชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/KXdOrfiQL54

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ