โผล่อีกเรื่อยๆ! ครูโหดรร.เดิม พ่อแม่เล่าทั้งน้ำตาลูกโดนตั้งแต่เนอเซอรี่ หมอแนะปิดแผนก ลั่นพิสูจน์ความรัก-ความปลอดภัยไม่ได้ ก็ไม่ใช่ รร.

สังคม

โผล่อีกเรื่อยๆ! ครูโหดรร.เดิม พ่อแม่เล่าทั้งน้ำตาลูกโดนตั้งแต่เนอเซอรี่ หมอแนะปิดแผนก ลั่นพิสูจน์ความรัก-ความปลอดภัยไม่ได้ ก็ไม่ใช่ รร.

โดย

29 ก.ย. 2563

31K views

จากประเด็นร้อนที่เกิดขึ้นในสังคม กรณีของ น.ส.อรอุมา ปลอดโปร่ง ครูจุ๋ม ครูพี่เลี้ยงโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ทำร้ายและทารุณากรรมเด็กอนุบาล 1 หลายครั้ง โดยที่มีครูประจำชั้นและครูชาวต่างชาติอยู่ในเหตุการณ์แต่ก็ไม่ได้ให้การช่วยเหลือเด็กแต่อย่างใด และได้ทราบภายหลังว่า ครูจุ๋มไม่มีใบประกอบวิชาชีพครู ส่วนครูต่างชาติเองก็ไม่พบวีซ่าที่เกี่ยวข้องกับการทำงาน ล่าสุด ทางผู้ปกครองได้ร่วมตัวกันแจ้งความเอาผิดครูที่เกี่ยวข้องทุกคน หลังจากที่รับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น และพร้อมที่จะดำเนินเรื่องถึงที่สุด 
ซึ่งหลังจากรายการโหนกระแสเมื่อวาน (28 ก.ย.) รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ได้เปิดเผยในรายการว่า จะลงโทษผู้ที่เกี่ยวข้องทุกราย ในส่วนของโรงเรียน อาจมีสิทธิ์ถึงขั้นปิดโรงเรียน อีกทั้งเตรียมร่วมมือกับกระทรวงสาธารณสุขเยียวยาจิตใจเด็กและผู้ปกครอง
ล่าสุด ได้มีคลิปจากกล้องวงจรปิดจากโรงเรียน เปิดเผยพฤติกรรมของ ครูอิ้ว ซึ่งเป็นครูอีกห้องได้มีพฤติกรรมทำร้ายเด็กไม่ต่างจากกรณีของครูจุ๋ม ทำให้ผู้ปกครองหลายรายรวมถึงจากโรงเรียนในเครืออื่นต่างออกมาเรียกร้องให้ผู้บริหารออกมารับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
วันนี้ (29 ก.ย.) ทางรายการโหนกระแสได้เชิญผู้ปกครองของเด็กชั้นอนุบาลที่อยู่ในความรับผิดชอบของครูอิ้วและ รศ.นพ.สุริยเดว ทรีปาตี กุมารแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเด็กและวัยรุ่น ผอ.ศูนย์คุณธรรม มาเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกของตน วิธีการเยียวยาสภาพจิตใจของเด็กที่โดนทำร้าย
ระหว่างนั้น ได้มีการตัดภาพถ่ายทอดสดไปยังโรงเรียนสารสาสน์ราชพฤกษ์ ที่ตอนนี้กำลังจะมีการตั้งโต๊ะแถลงข่าวเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ