ถังดับเพลิงระเบิดใส่ช่างไฟฟ้า ขณะเติมลมใส่ถัง เจ็บเลือดโชกขาเกือบขาด

สังคม

ถังดับเพลิงระเบิดใส่ช่างไฟฟ้า ขณะเติมลมใส่ถัง เจ็บเลือดโชกขาเกือบขาด

โดย

29 ก.ย. 2563

1.8K views

ชลบุรี-เกิดเหตุคนถูกถังดับเพลิงระเบิดใส่ ทำให้ขาฉีกขาดเกือบขาด ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสภายในแคมป์พักไม่มีเลขที่ หมู่ 8 ต.คลองกิ่ว อ.บ้านบึง

ที่เกิดเหตุพบร่างนายชวลิต กลมปั่น อายุ 42 ปี อาชีพช่างทั่วไปนอนร้องด้วยความเจ็บปวด ที่ข้อเท้าซ้ายเหนือตาตุ่มมีแผลฉีกขาดฉกรรจ์กระดูกโผล่ เลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก ผู้บาดเจ็บถามตอบไม่รู้เรื่องหน้าซีด กู้ภัยฯต้องเร่งห้ามเลือด รอรถกู้ชีพนำส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลบ้านบึง

ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบเศษชิ้นส่วนถังดับเพลิงสีแดงกระจายลักษณะเหมือนระเบิด กลิ่นสารเคมีกระจายคลุ้งทั่ว หน้าต่างและบานประตูบิดเบี้ยวถูกแรงดันกระจกแตก

สอบถามเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ แต่เล่าว่า ได้ยินเสียงระเบิดดังสนั่นจากบ้านที่เกิดเหตุ จากนั้นก็รีบวิ่งมาดู ก็พบคนเจ็บนอนหน้าซีดที่ลานปูนหน้าบ้าน จึงรีบแจ้งกู้ภัยขอความช่วยเหลือ

โดยผู้ได้รับบาดเจ็บปกติอาศัยอยู่กันสองคนกับแฟนสาว แต่วันนี้เห็นนั่งซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าและของเก่าเพียงลำพัง คาดว่าคงบรรจุลมใส่ถังดับเพลิงอยู่แต่คงบรรจุลมเยอะไป จนเป็นเหตุให้ถังลมระเบิดได้ ด้านตำรวจจะได้ให้คนเจ็บรักษาตัวให้หายดีและจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งต่อไป

ชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/STT0srfMZsw

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ