จับชายเมาคลั่ง ใช้อิฐทุบรถจอดข้างทาง เสียหายเพียบนับ 10 คัน

สังคม

จับชายเมาคลั่ง ใช้อิฐทุบรถจอดข้างทาง เสียหายเพียบนับ 10 คัน

โดย

29 ก.ย. 2563

954 views

ร้อยเอ็ด-กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพชายหนุ่มคลั่งมีอาการคล้ายคนเมา ทุบรถจอดข้างทางนับ 10 คัน และร้านค้าในเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ดอีกหลายจุด ตำรวจเร่งล่าตัวผู้ก่อเหตุ

โดยช่วงเกิดเหตุมีฝนตกหนักในเขตอำเภอเมืองร้อยเอ็ด บริเวณหน้าร้านขายผ้าม่านแห่งหนึ่ง ริมถนนหายโศรก เทศบาลบาลเมืองร้อยเอ็ด ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้าน สามารถบันทึกภาพชายคลั่งได้เดินมาบริเวณหน้าร้าน ก่อนจะใช้ก้อนอิฐที่ใช้ประดับสวน ทุบเข้าที่รถเก๋ง นิสสัน อัลเมียร่า สีดำ ตรวจสอบพบกระจกหน้ารถ ฝากระโปรงด้านหน้ารถ และกระจกมองข้างด้านขวาพังเสียหาย

นอกจากนี้บริเวณรอบบึงพลาญชัย ยังมีรถเก๋ง ฮอนด้า ซิตี้ สีขาว อีกคันที่ภาพในวงจรปิดจับภาพคนร้ายขณะทุ่มอิฐบล็อกขนาดใหญ่ ไปที่กระจกหลังของรถแตกพังเสียหาย

ล่าสุด ตำรวจจับคนร้ายได้แล้ว ทราบชื่อคือ นายธน ธนะสีลังกูร อายุ 20 ปี โดยนายธน ให้การว่า ก่อเหตุลงไปด้วยอาการเมา และจากการตรวจหาสารเสพติดพบว่า มีฉี่เป็นสีม่วง คาดว่าช่วงเกิดเหตุอาจจะเสพยาทำให้เกิดอาการคลุ้มคลั่ง จนก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

โดยเจ้าหน้าที่ตรวจสอบทราบว่า ยังมีรถที่อยู่ในเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด บริเวณหน้าวัดเหนือและหน้าวัดกลางมิ่งเมือง ถูกทุบทำลายรถ 7-8 คัน และร้านค้าพังเสียหายอีกจำนวนมาก

ชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/vBNJT3_UfHM

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ