สุดมึน เจ้าของกลับมาดูห้องพัก เจอหนุ่มปริศนานอนเปิดแอร์ฉ่ำๆ ซ้ำทีวีหาย โร่แจ้งตำรวจ

สังคม

สุดมึน เจ้าของกลับมาดูห้องพัก เจอหนุ่มปริศนานอนเปิดแอร์ฉ่ำๆ ซ้ำทีวีหาย โร่แจ้งตำรวจ

โดย

29 ก.ย. 2563

2.8K views

ชลบุรี-เกิดเหตุคนร้ายเข้ามานอนภายในห้อง แล้วลักขโมยโทรทัศน์หายไป ภายในห้องเช่า โครงการเอื้ออาทร เก้ากิโล ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

นายปกป้อง สุภาโอษฐ์ อายุ 28 ปี เจ้าของห้องดังกล่าว ได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าไปชี้ยังจุดเกิดเหตุ หลังจากที่สามารถถ่ายคลิปไว้ได้ ขณะพบเจอคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 25-30 ปี สวมเสื้อสีดำ หลับนอน เปิดแอร์อยู่ภายในห้อง ก่อนที่จะไล่ออกจากห้องไป และจากการตรวจสอบพบว่าโทรทัศน์ ขนาด 20 นิ้วหายไป

เจ้าของห้อง กล่าวว่า ปกติแล้วที่ห้องเช่านี้ ตนเองจะให้แม่และน้องสาวอาศัยอยู่ แต่ด้วยภายในตึกเอื้ออาทรแห่งนี้ มักจะมีพวกกลุ่มวัยรุ่นเข้ามามั่วสุมกันอยู่เป็นประจำ ตนเองจึงรู้สึกไม่สบายใจที่จะให้แม่และน้องสาวอาศัยอยู่ จึงได้ย้ายออกมา และวันนี้ตนเองก็จะมาเปิดห้องดู เพื่อทำความสะอาด เตรียมปล่อยให้คนอื่นเช่า

จนกระทั่งเปิดห้องมาก็พบว่า มีชายวัยรุ่นปริศนานอนเปิดแอร์อยู่ ตนเองตกใจจึงได้รีบไล่ออกจากนอกห้องไป พร้อมกับถ่ายคลิปไว้ และเมื่อตรวจสอบทรัพย์สินภายในห้องพบว่าโทรทัศน์ขนาด 20 นิ้วหายไป จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำภาพจากคลิปวิดีโอที่ผู้เสียหายถ่ายไว้ นำไปเป็นหลักฐานเพื่อติดตามหาตัวคนร้าย มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/KV2Krgzh5bI

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ