เสี่ยโป้ งง ชายปริศนาบุกเข้าบ้านอ้างมาคุยธุรกิจ 800 ล้าน จู่ๆ ชักมีดจะแทงลูกน้องเห็นช่วยไว้ทัน

สังคม

เสี่ยโป้ งง ชายปริศนาบุกเข้าบ้านอ้างมาคุยธุรกิจ 800 ล้าน จู่ๆ ชักมีดจะแทงลูกน้องเห็นช่วยไว้ทัน

โดย

28 ก.ย. 2563

8.7K views

คลิปภาพเหตุการณ์ ที่วัยรุ่นชายคนหนึ่งบุกบ้านเสี่ยโป้ โดยชายดังกล่าวพยายามเข้าไปประชิดตัวใกล้กับเสี่ยโป้ เข้าไปนั่งในซอยและบ้านของเสี่ยโป้ โชคดีที่ลูกน้องเสี่ยโป้มาพบก่อนจึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ
เมื่อถามถึงสาเหตุกับชาววัยรุ่นดังกล่าวว่ามาทำไม มีเหตุผลอะไร แต่วัยรุ่นดังกล่าวไม่ตอบอะไร ตำรวจได้ตรวจค้นรถจักรยานยนต์และกระเป๋า แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย และไเควบคุมตัวเพื่อสอบสวนเพิ่มเติม ที่ สน.ภาษีเจริญ โดยทางเสี่ยโป้ให้การว่า ไม่รู้จักกับชายดังกล่าว อยู่ๆ ก็มานั่งอยู่หน้าบ้านถามหาคนชื่อเดียร์เลยให้คนออกไปดู จากนั้นคุยโทรศัพท์พูดสายรอคุยกับเสี่ยโป้อยู่ ท่าทีไม่น่าไว้วางใจลูกน้องจึงจับตัวไว้ สภาพของน้องพูดจาไม่รู้เรื่องวกไปวนมา คล้ายกับคนติดยา ขณะที่ลูกน้องคนหนึ่งของเสี่ยโป้เผยว่า วัยรุ่นคนดังกล่าวมาที่บ้านเสี่ยโป้ 2-3 รอบแล้ว และทุกครั้งก็ล่ไปตลอด จนกระทั่งครั้งนี้บุกมาได้
ผู้สื่อข่าวจึงติดต่อไปยังเสี่ยโป้ เผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 26 ก.ย. โดยคนก่อเหตุเดินทางมาที่บ้านอ้างว่าจะมาคุยธุรกิจ 800 ล้านบาท ลูกน้องไม่รู้จึงพาเข้ามานั่งในบ้าน หลังจากนั้นเสี่ยโป้ก็มาพบกัยคนก่อเหตุ วัยรุ่นดังกล่าวพูดกับเสี่ยโป้ว่า จะจัดการชกมวยใต้ดิน ขอยอดเดิมพัน 50 ล้านบาท เสี่ยโป้จึงบอกกับวัยรุ่นดังกล่าวว่า ใจเย็น มาคุยกันก่อน สุดท้ายคนก่อเหตุชักมีดออกมาจะแทง ลูกน้องเห็นจึงเข้ามาช่วยและคุมตัวเอาไว้ และแจ้งตำรวจเข้ามาระงับเหตุ ทั้งนี้ค้นตัวพบว่าชายก่อเหตุมีประวัติรักษาอาการทางจิตเวชด้วย
ชมผ่านยูทูบได้ที่นี่ : https://youtu.be/okIeYAMbNGg

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ